Vì sao nói phim 'Dữ Phượng Hành' phim 'quãng nghỉ' trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh?

Dữ Phượng Hành là bộ phim gây tiếng vang nhất 3 tháng đầu năm 2024. Xoay quanh dự án này, ê-kíp phim liên tục tiết lộ nhiều chi tiết thú vị.

Bộ phim Dữ Phượng Hành thuộc dòng phim tiên hiệp với cốt truyện xoay quanh tình yêu của Hành Chỉ thần quân và Thẩm Ly Bích Thương vương của Linh giới.

Cặp đôi đều mang trên mình trọng trách phải bảo vệ dân chúng, thêm vào đó Hành Chỉ là thần thượng cổ duy nhất của tam giới nên không được phép động tình, cả cuộc đời phải gắn với trách nhiệm chống đỡ Thiên ngoại thiên.

Dù vậy, duyên phận vẫn gắn kết nữ vương gia của Linh giới với vị thần thượng cổ cuối cùng, khiến họ phải trải qua nhiều “kiếp nạn” để về bên nhau.

Nam nữ chính trong phim là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân - cặp đôi từng gây gây ấn tượng khi đóng phim Sở Kiều Truyện.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Sohu, đạo diễn Đặng Khoa cho biết: "Khi bắt tay vào quay Dữ Phượng Hành, chúng tôi đã xác định rất rõ ràng sẽ làm một bộ phim tiên hiệp gần gũi, khác với những bộ phim theo mô-típ truyền thống. Chúng tôi hay đùa nhau rằng bộ phim này là phim tiên hiệp hài theo chủ nghĩa hiện thực".

Phim tiên hiệp truyền thống thường có phần mở - kết hoành tráng cộng thêm những tình tiết có phần ngang trái, "ngược luyến". Dữ Phượng Hành thì không. Có thể thấy cả bộ phim đều khá sát với thực tế đời sống, không cần ngược luyến, không cần những tình tiết "quằn quại" để thu hút người xem. 

Vì sao nói phim Dữ Phượng Hành phim quãng nghỉ trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh?-1Vì sao nói phim Dữ Phượng Hành phim quãng nghỉ trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh?-2Vì sao nói phim Dữ Phượng Hành phim quãng nghỉ trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh?-3

Bên cạnh đó, đạo diễn Đặng Khoa cũng tiết lộ Dữ Phượng Hành là nơi Triệu Lệ Dĩnh "xả hơi" sau 2 năm chuyển hình đóng phim đề tài hiện thực như Hạnh phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ...

Vừa là giám chế, vừa là nữ chính, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ tự tin trong diễn xuất mà còn đưa ra rất nhiều góp ý về góc máy, cách quay và cả phương hướng chỉnh sửa tình tiết phim.

Không ít những tình tiết như cảnh cứu nhân vật Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) dưới nước hay cắt bỏ bớt lời thoại cũng được nữ diễn viên dụng tâm xây dựng, đem đến cho khán giả cảm xúc tốt nhất. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vi-sao-noi-phim-du-phuong-hanh-phim-quang-nghi-trong-su-nghiep-cua-trieu-le-dinh-666548.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao