Thưởng thức 'bữa tiệc điện ảnh' tháng 6 với nhiều 'món ngon'

(2Sao) - Tháng 6 này, khán giả sẽ được thưởng thức 'bữa tiệc điện ảnh' với nhiều 'món ngon'.

Bảo mẫu siêu quậy 2

Bảo mẫu siêu quậy 2 là bộ phim Việt duy nhất dành cho các bé cùng gia đình nhân dịp 1/6 và những ngày hè. Câu chuyện kể về  hành trình rượt đuổi, trèo đèo, lội suối, băng rừng hết sức gay cấn của một nghệ sỹ xiếc cùng với nhóm trẻ con và băng nhóm tội phạm.

Trong câu chuyện này, NSUT Hoài Linh sẽ trở thành một bảo mẫu bất đắc dĩ với những tình huống trớ trêu, hài hước và vui nhộn bên những cô nhóc, cậu nhóc tí hon. Cùng với Hoài Linh, phim còn có sự tham gia của diễn viên Hiếu Hiền, ca sỹ Nguyên Lộc, Tam Thanh, Tuấn Voi và dàn diễn viên nhí siêu dễ thương gồm bé Ku Tin, A Pù, Minh Châu, Cát Vy.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 01/06/2016.

Lạc trên hoang đảo


Cũng vào dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm nay, các khán giả nhỏ tuổi sẽ được thưởng thức một bộ phim hoạt hình phiêu lưu và cực kỳ hài hước mang tên Robinson Crusoe -  Lạc trên hoang đảo với các định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

Chuyện phim kể về một chú vẹt vui vẻ mang tên Thứ Ba chung sống hòa bình với những người bạn của mình. Sau một trận bão, Thứ Ba tìm thấy một sinh vật lạ bị dạt vào bãi biển, đó là Robinson Crusoe. Cậu lập tức nhận ra Crusoe là tấm vé giúp mình có thể rời bỏ hòn đảo để khám phá những vùng đất mới. Ngược lại, Crusoe nhanh chóng biết rằng Thứ Ba là chìa khóa để anh có thể sinh tồn trên hoang đảo.

Cho đến một ngày, cuộc sống của họ bị đảo lộn khi hai gã mèo hoang độc ác xuất hiện muốn thôn tính cả hòn đảo. Sát cánh bên nhau, Crusoe cùng Thứ Ba và những người bạn chống trả quyết liệt để giành lại hòn đảo yêu thương, đồng thời nhận ra sức mạnh của tình bạn đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn như thế nào.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 01/06/2016.

Ninja Rùa: Đập tan bóng tối


Tiếp nối từ câu chuyện về bốn anh em nhà rùa đình đám, bom tấn Ninja Rùa: Đập tan bóng tối  sẽ đưa khán giả tới một hành trình mới với những màn chiến đấu đã mắt. Song song với đó là vô số thử thách gay cấn khi các chú rùa buộc phải đối mặt với nhiều thử thách, cả bên ngoài cũng như nội bộ.

Ninja Rùa: Đập tan bóng tối  do cha đẻ loạt phim Transformers - Michael Bay  đầu tư kỹ lưỡng và đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được chờ mong nhất toàn cầu. Bom tấn này quy tụ dàn diễn viên tài năng của Hollywood như Megan Fox, Stephen Amell …


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 01/06/2016.

Ma nữ báo thù

Bộ phim kinh dị Ma nữ báo thù xoay quanh nhân vật chính tên Huy (Trương Nam Thành) - một chàng luật sư điển trai, tương lai ngời sáng và có một tình yêu vẹn toàn với cô gái tê Lan (Thanh Trần). Sau một thời gian yêu nhau, cả hai quyết định tiến xa hơn. Huy cùng bạn gái về quê  xin phép mẹ để đính hôn.

Những ngày đầu sống trong ngôi biệt thự rộng lớn , mỗi khi đêm về Huy đều mơ thấy một cô gái trẻ (Mai Hàn) đến với mình. Sợ hãi xen lẫn tò mò, Huy bắt đầu tìm hiểu về lai lịch của ngôi biệt thự cũng như lai lịch của cô gái trong giấc mơ mỗi đêm. Và từ đây, một bí mật rùng rợn nhiều năm trước dần được hé mở.


Ma nữ báo thù được quay gần 1 tháng tại những thắng cảnh đẹp nhất của vùng rừng núi Bạch Mã (Huế). Ngoài 2 diễn viên chính là Trương Nam Thành và Mai Hàn, bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Thanh Trần.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 03/06/2016.

Trước ngày em đến

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Jojo Moyes, Me Before You (Trước ngày em đến) là tác phẩm điện ảnh lãng mạn hiếm hoi giữa loạt phim hành động, kinh dị ra mắt vào mùa hè năm nay.  Chỉ với đoạn trailer dài hơn 2 phút, đạo diễn Thea Sharrock đã khiến hàng triệu fan hâm mộ thổn thức và mong chờ đến ngày phim ra rạp.


Trước ngày em đến có nhân vật nam chính là Will Traynor (Sam Claflin) vốn là một chàng trai cao to, khỏe mạnh và thành đạt. Nhưng tai nạn kinh hoàng ập đến buộc Will phải gắn mình với giường bệnh, với chiếc xe lăn và dần trở nên cộc cằn, u sầu. Nỗi tuyệt vọng dìm sâu anh xuống đáy, thậm chí khiến Will có lúc nghĩ đến cái chết. Cuộc đời Will hoàn toàn thay đổi cho đến khi Louisa Clark (Emily Clarke) - cô gái trẻ với tính tình lạc quan, hồn nhiên xuất hiện và trở thành người giúp việc cho anh.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 03/06/2016.

Ám ảnh kinh hoàng 2

Bối cảnh của The Conjuring 2 (Ám ảnh kinh hoàng 2) diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh. Nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình.

The Conjuring 2 vẫn quy tụ hai ngôi sao quen thuộc từ phần một - Patrick Wilson và Vera Farmiga cùng sự chỉ đạo của “bậc thầy phù thủy” James Wan.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 10/06/2016.

Warcraft: Đại chiến hai thế giới


Được chuyển thể từ một trong những trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại, bộ phim Warcraft: The Beginning (Warcraft: Đại chiến hai thế giới) là dự án hãng Universal đang đặt rất nhiều kỳ vọng. Những ai yêu thích các màn chiến thuật, sự hoành tráng, đồ sộ kết hợp yếu tố gay cấn, ly kỳ đậm chất Hollywood hẳn sẽ được mãn nhãn khi thưởng thức bom tấn này.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 10/06/2016.

Phi vụ thế kỷ 2


Trong Phi vụ thế kỷ 2 (Now you see me 2: The second act), 4 ảo thuật gia từng “qua mặt” FBI sẽ trở lại với mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao. Nhưng họ lại gặp phải “kỳ phùng địch thủ” Walter Mabry. Hơn thế, Walter cũng chính là con trai của nhà tài phiệt Arthur Tressler - người từng bị họ lừa sạch tiền trong phần 1.

Để được trả tự do và lấy lại danh tiếng của mình, 4 ảo thuật gia buộc phải tham gia vào phi vụ giành lại con chip máy tính bị đánh cắp bởi đối tác làm ăn của Walter - Owen Case. Và các ảo thuật gia tìm cách xoá tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.


Phim được đạo diễn bởi Jon M.Chu cùng dàn sao gạo cội như Morgan Freeman, Michael Caine đến các ngôi sao trẻ nổi tiếng như Daniel Radcliffe, Mark Ruffalo, Jesse Eisernberg, Lizzy Caplan, ngôi sao nhạc pop hàng đầu Châu Á Jay Chou và đặc biệt là sự xuất hiện của cô nàng xinh đẹp Lizzy Caplan - người thay thế nữ diễn viên Isla Fisher ở tập phim trước.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 11/06/2016.

Mặt trái phố Wall

Mặt trái phố Wall (Money Monster) xoay quanh Lee Gates (George Clooney), một nhân vật có máu mặt trong giới truyền hình, đồng thời là một kẻ giàu có có tầm ảnh hưởng lớn tại phố Wall. Bộ phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack O’Connell) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates. Hắn bắt cóc, uy hiếp Gates và đồng nghiệp Patty Fenn (Julia Roberts) trên một chương trình Money Monster đang phát sóng trực tiếp. Gates và Fenn phải tìm cách để tự cứu sống bản thân và cứu cả những bí mật đáng sợ phía sau những đồng tiền của phố Wall.


Với sự xuất hiện của 2 ngôi sao đạt giải Oscar: George Clooney, Julia Robert cùng với đạo diễn nữ tài ba Jodie Foster, bộ phim đã có màn ra mắt tương đối thành công trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2016. Khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng đây là một tác phẩm điện ảnh cực kỳ hấp dẫn khi hình tượng “đồng tiền” sẽ được biến thể theo một phong cách độc đáo nhất từ trước đến nay.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 17/06/2016.

Ngày Độc Lập: Tái Chiến

Tháng 6 này, một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám nhất thế giới sẽ trở lại màn ảnh Ngày Độc Lập: Tái Chiến (Independence day: Resurgence). Đây là phần tiếp theo của bom tấn cùng tên được ra mắt vào năm 1996, đã từng gây ấn tượng mạnh với khán giả và đạt được nhiều thành công vang dội với doanh thu hơn 800 triệu USD trên toàn cầu.

Ở phần tiếp theo này, bộ phim sẽ có cốt truyện dựa vào phần 1 – nội dung xoay quanh cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh tới cuộc sống loài người. 20 năm sau vụ tấn công ấy, con người đã gia nhập vào một hế thống phòng thủ toàn cầu với những công nghệ đặc biệt và tiên tiến nhất nhằm mục đích chống lại những cuộc xâm lược “bất ngờ” trong tương lai.


Ngày Độc Lập: Tái Chiến được nhào nặn dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Roland Emmerich. Vị đạo diễn nổi tiếng với các siêu phẩm 2012, The Day After Tomorrow (Ngày Tận Thế). Bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Hollywood: Jeff Goldblum, Liam Hemsworth, Bill Pullman…

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/06/2016.

Mặt nạ máu

Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh) - một ca sĩ nổi tiếng có con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tinna Tình) – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng.

Bên cạnh 3 diễn viên chính là Dương Cẩm Lynh, Nguyễn Phi Hùng, Tinna Tình,  Mặt nạ máu còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Thu Trang trong vai vệ sỹ, ca sĩ trẻ Khởi My trong vai một cô nàng osin “thảm họa”, nghệ sĩ hài Tấn Beo trong vai một tài xế và đặc biệt là NSƯT Hoài Linh thủ vai một nhân viên make-up.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 24 /06/2016.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao