Thành viên hội ‘vỡ nợ làm liều’ cướp tiệm vàng ở Bình Dương bị bắt tại Campuchia

Sau khi cùng các thành viên trong hội “vỡ nợ làm liều” tham gia cướp tiệm vàng ở Bình Dương, Phạm Hoàng Hưng bỏ trốn qua Campuchia, đến nay đã bị công an bắt giữ.

Đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa phối hợp Công an tỉnh Tây Ninh và Cảnh sát hoàng gia Campuchia bắt giữ Phạm Hoàng Hưng (SN 1996, ngụ TPHCM), khi đối tượng đang trốn tỉnh Svay Rieng.

Hưng được xác định là một trong số 4 nghi phạm đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương rồi bỏ trốn sang Campuchia.

Công an tỉnh Bình Dương xác định đối tượng còn lại tên Nguyễn Hoàng Nhi (SN 1990, quê Tây Ninh) cũng đang lẩn trốn tại Campuchia và đang tiến hành truy bắt.

Thành viên hội ‘vỡ nợ làm liều’ cướp tiệm vàng ở Bình Dương bị bắt tại Campuchia-1
Các đối tượng Đoan, Thịnh, Triệu và Hưng đã bị bắt (ảnh nhỏ), Nhóm đối tượng đi hai xe máy đến cướp tiệm vàng (ảnh lớn)

Như Tiền Phong đã đưa tin, chiều 3/3, tại tiệm vàng ở khu phố Bàu Lòng (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), 4 đối tượng đi 2 xe máy đến hỏi mua vàng. Sau đó, nhóm này đã dùng súng đe dọa chủ tiệm và dùng búa đập bể kính, cướp vàng, trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng đến hiện trường, điều tra, xác minh và truy xét các đối tượng.


Clip: Ghi lại cảnh nhóm cướp vào tiệm vàng

Sau nhiều ngày điều tra, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và Nguyễn Văn Thịnh (SN 1995, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi giúp sức cho Đoan tiêu thụ vàng cướp được.

Riêng Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định) đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đầu thú.

Khai với công an, các nghi phạm nói đã tham gia hội nhóm "vỡ nợ làm liều" trên mạng xã hội và cùng nhau bàn bạc đi cướp tiệm vàng. Tiệm vàng ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương là nơi chúng thực hiện hành vi cướp đầu tiên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thanh-vien-hoi-vo-no-lam-lieu-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-bi-bat-tai-campuchia-post1630080.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2-jRIVBRb2isSmPVkL-49aRuXQPykty-IJ5FZiI5pIDQgZ28uexL9-LoI_aem_AQASSFR23X_RYS5OMqTMa8T45f9vG1PzaiNdaqwfQEzaWSD6qQ0YPTMTq9KjocqeKaN9nztj6kvo0bptJM2dg0Nb

cướp tiệm vàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao