Sau The Voice 2015, 4 HLV đã làm gì cho trò cưng?

Các huấn luyện viên đã ít nhiều giúp đỡ trò cưng của mình sau khi bước ra khỏi sân khấu Giọng hát Việt.

Đức Phúc - 'trò cưng' Mỹ Tâm

HLV The Voice mùa 3 đã giúp đỡ trò cưng như thế nào

Chương trình Giọng hát Việt 2015 khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Đức Phúc, vượt xa 3 thí sinh còn lại với tỷ lệ bình chọn 49,25%. Việc đăng quang của Đức Phúc đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng khi anh chàng có ngoại hình không được bắt mắt.

Nhiều người cho rằng anh chàng sẽ không tiến được xa trên con đường nghệ thuật vì ngoài giọng hát thì Đức Phúc ngoại hình không nổi bật, nhảy không đẹp, thời trang không xuất sắc. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn cho biết rằng anh 'không tin ca sĩ có ngoại hình xấu sẽ thành công'.

Với sự công kích từ dư luận khi 'trò cưng' vừa mới đăng quang, Mỹ Tâm đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực, cô cho rằng đây là cuộc thi Giọng hát Việt chứ không phải Giải trí Việt, vì thế việc đề cao giọng hát là điều nên làm.

Sau lời bênh vực trò cưng, Mỹ Tâm bắt tay vào việc hỗ trợ Đức Phúc chứng minh năng lực của bản thân và đền đáp tình cảm của khán giả dành cho mình.

Bước đầu sau đăng quang, Đức Phúc đã đi chỉnh răng để có nụ cười tươi hơn, giúp chàng trai trẻ tự tin hơn trước công chúng sau đó cho ra mắt MV đầu tay mang tên Chỉ một câu. Tác phẩm này đã nhận giải Bài hát của tháng của Bài hát Việt và giúp anh chàng ẵm luôn giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả.

Sau sản phẩm đầu tay, Đức Phúc cũng tiếp tục cho ra mắt MV thứ 2 mang tên Giấu mặt. Bài hát được được chính ca sĩ Mỹ Tâm tìm kiếm và đặt hàng cho học trò.

Ngoài việc hỗ trợ trò cưng hết mình trong các sản phẩm âm nhạc, Mỹ Tâm còn cho Đức Phúc đồng hành cùng mình trong các hoạt động xã hội.

Gần đây nhất, Mỹ Tâm đã 'gửi' Đức Phúc đến Biến hóa hoàn hảo để lột xác. Mỹ Tâm cho biết học trò của mình còn khá nhiều hạn chế trong khả năng trình diễn nên hi vọng sau khi tham gia chương trình, Đức Phúc có thể thay đổi tiến bộ hơn.

Có thể thấy, mỗi bước chân của Đức Phúc trên con đường hoạt động nghệ thuật kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt đều có sự đồng hành của Mỹ Tâm.

Trong thời buổi chương trình truyền hình ngày càng nhiều mà lại không đảm bảo được chất lượng đầu ra khiến nhiều nghệ sĩ trẻ dễ dàng ảo tưởng vị trí của mình hay bơ vơ, lạc lối sau khi rời khỏi cuộc thi, thì hành động của Mỹ Tâm dành cho Đức Phúc là vô cùng đáng quý.

Tố Ny - 'trò cưng' Đàm Vĩnh Hưng

HLV The Voice mùa 3 đã giúp đỡ trò cưng như thế nào

Tố Ny là thí sinh gây khá nhiều tranh cãi khi được người đồng đội Vicky Nhung nhường quyền đi tiếp vào chung kết bằng 25% số điểm của mình.

Sau cuộc thi, Tố Ny vướng nghi án tình cảm đồng tính với Vicky Nhung khi cả hai thường xuyên tỏ ra thân thiết ở mỗi lần xuất hiện cùng nhau. Dẫu vậy, sau một thời gian im lặng thì Vicky Nhung đã lên tiếng và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết ngoài đời.

Đầu năm 2016, Tố Ny chính thức ra mắt MV Nơi tận cùng nỗi đau. Ca khúc thực hiện MV nằm trong mini album đầu tay - Simple mà học trò Đàm Vĩnh Hưng ra mắt trước đó không lâu.

Mặc dù là MV đầu tay nhưng chính bản thân Tố Ny cũng cảm thấy không hài lòng. Cô chia sẻ một cách tiếc nuối rằng do muốn đảm bảo tiến độ ra mắt như dự kiến nên MV đã bị đơn giản hoá một cách không tưởng.

Ngoài những tin đồn xung quanh chuyện giới tính và tình cảm, Tố Ny dường như không có hoạt động nào nổi bật. Cũng như các học trò khác, khi Tố Ny ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Đàm Vĩnh Hưng thường đến chúc mừng, chia sẻ, động viên học trò. Tố Ny cũng được Mr Đàm giới thiệu các show diễn, tuy nhiên, sức ảnh hưởng, dấu ấn của HLV này đến trò cưng không rõ nét như cặp cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc.

Hoàng Dũng - 'trò cưng' Thu Phương

HLV The Voice mùa 3 đã giúp đỡ trò cưng như thế nào

Với phong độ vững vàng và cách hát sạch sẽ, Hoàng Dũng đã được Thu Phương lựa chọn với 100% số điểm ở vòng bán kết. Việc phá cách những ca khúc quen thuộc hay các tiết mục mang màu sắc tự sự, gần gũi với phong cách âm nhạc của người thầy cũng giúp Hoàng Dũng đến gần hơn với khán giả và chạm vào tim người nghe.

Được Thu Phương đặt trọn niềm tin là điều may mắn với Hoàng Dũng, nhưng có lẽ việc huấn luyện viên của mình bị 3 học trò khác, cụ thể là: Kimmese, ca nương Kiều Anh và Lê Hải Yến (Yến Tatoo) tố giả tạo, hai mặt... cùng nhiều chia sẻ hậu trường khác khiến đội của huấn luyện viên Thu Phương không nhận được nhiều cái nhìn thiện cảm từ khán giả.

Vướng nhiều lùm xùm bên ngoài song tình cảm thầy - trò giữa Thu Phương và Hoàng Dũng vẫn không bị ảnh hưởng.

Khác với những thí sinh khác, Hoàng Dũng đã cho ra mắt 2 single trong thời gian diễn ra cuộc thi là Đường đêm và Yếu đuối.

Sau cuộc thi, Thu Phương cũng ra mắt album mang tên Hoàng hôn mùa đông cùng trò cưng của mình. Trong đó, Thu Phương và Hoàng Dũng cùng nhau kết hợp trong 1 bài và có một bài hát riêng.

Bên cạnh album hợp tác cùng người thầy của mình, Hoàng Dũng cũng cho ra mắt ca khúc mới mang tên Kế hoạch yêu.

Tháng 2 vừa qua, Thu Phương cũng mời Hoàng Dũng tham gia đêm nhạc Giữ lại hạnh phúc của mình. Hai thầy trò đã cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp khiến khán giả vô cùng xúc động và thích thú.

Yến Lê - 'trò cưng' Tuấn Hưng


HLV The Voice mùa 3 đã giúp đỡ trò cưng như thế nào

Yến Lê là một thí sinh đa tài và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi thể hiện thành công những ca khúc do chính mình sáng tác qua nhiều đêm thi, cũng như sở hữu một giọng hát khoẻ khoắn nhưng vẫn đầy cảm xúc.

Kết thúc cuộc thi được gần 1 tháng, Yến Lê đã cho ra mắt MV đầu tay mang tên Quay lưng đánh dấu sự chính thức trở lại với con đường hoạt động âm nhạc của mình và MV Nhà là nơi để về vào dịp Tết nguyên đán.

Là một huấn luyện viên trầm tính, ít nói, không lên truyền thông thể hiện tình cảm thầy trò nhưng Tuấn Hưng lại âm thầm giúp đỡ Yến Lê rất nhiều trong việc phát triển cá tính âm nhạc cũng như giới thiệu show diễn trong và ngoài nước cho học trò của mình.

Việc bận rộn với công việc khiến Tuấn Hưng cũng như Yến Lê không thể có mặt trong ngày vui của nhau nhưng tình cảm của hai thầy trò vẫn luôn tốt đẹp. Cả hai vẫn dành những lời nói tốt đẹp về nhau mỗi khi được báo chí, truyền thông hỏi đến.

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao