Bộ VHTTDL chỉ đạo làm rõ vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi biểu diễn

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM xem xét, xử lý vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu ''lạ'' khi biểu diễn.

Trả lời VTC News, ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hoá, Thể thao và Du Lịch cho biết Bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối 5/5.

Lãnh đạo Bộ đã chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM làm việc với nam sĩ và xem xét, xử lý vụ việc trong chiều nay (7/5). 

Bộ VHTTDL chỉ đạo làm rõ vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu lạ khi biểu diễn-1
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên làm việc và xử lý vụ việc trong chiều 6/5.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi diện trang phục có huy hiệu ''lạ" trong liveshow Ngày em thắp sao trời tối 5/5Trên các diễn đàn, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu mà Đàm Vĩnh Hưng cài trên trang phục, cho rằng nhạy cảm, không phù hợp. 

Trước những tranh luận này, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cho biết các huy hiệu được cài trên áo chỉ là phụ kiện bình thường, mang tính chất trang trí, giúp trang phục thêm phần bắt mắt. 

"Tất cả huy hiệu cài áo hoàn toàn không có một ẩn ý nào như các ý kiến trên các trang mạng, diễn đàn đang chia sẻ ồn ào. Dòng chữ trên huy hiệu "High Quality Garment" chỉ có nghĩa là chất lượng cao ngành may mặc", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “luôn cầu thị và lắng nghe" những góp ý tích cực của khán giả. Anh nhận thấy bản thân cũng có trách nhiệm trình bày, giải thích rõ để khán giả nắm bắt, tránh những thông tin tiêu cực, nhạy cảm liên quan đến dự án âm nhạc mình thực hiện.

Nam ca sĩ khẳng định sẽ không mặc bộ trang phục này trong liveshow Ngày em thắp sao trời diễn ra ngày 18/5 tại Hà Nội.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bo-vhttdl-chi-dao-lam-ro-vu-dam-vinh-hung-cai-huy-hieu-la-khi-bieu-dien-ar869506.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất