Sau khi lang thang ở Đà Lạt, Thương Tín đi đâu?

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, sau khi đi Đà Lạt tìm con trai nuôi không được, Thương Tín hiện đã về quê Phan Rang ở với mẹ. Tuy nhiên, ngày 20/4 nam tài tử sẽ có một show ở Sài Gòn.

Sau loạt hình ảnh Thương Tín lang thang ở Đà Lạt, mới đây chia sẻ với Gia đình & Xã hội, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết hiện nam tài tử đã về quê Phan Rang. 

"Trước đó anh Tín có nói với tôi về việc lên Đà Lạt tìm con trai nuôi nên sau khi hoàn thành lịch trình tại Cam Ranh, có tiền catse thì anh ấy đi luôn.

Thế nhưng nói là thế chứ anh Tín không biết địa chỉ cụ thể nơi con nuôi sinh sống. Đà Lạt rộng thế mà không biết địa chỉ thì tất nhiên là không thể tìm thấy. Hiện tại anh ấy đã quay trở về Phan Rang, Ninh Thuận rồi", Tô Hiếu cho biết.

Sau khi lang thang ở Đà Lạt, Thương Tín đi đâu?-1
Hình ảnh Thương Tín lang thang ở Đà Lạt được lan truyền mạng xã hội

Nam nhạc sĩ cho biết show ở Cam Ranh của Thương Tín catse thỏa thuận là 5 triệu nhưng sau show nam tài tử được "tặng" thêm 5 triệu.

Theo Tô Hiếu, anh như "nặng nợ" với đàn anh nên dù đã không còn ở cùng song vẫn nhiều người liên hệ book show Thương Tín. Được biết, hiện có người liên hệ book Thương Tín biểu diễn đám cưới tại TP.HCM vào ngày 20/4 sắp tới.

"Tôi đang đợi anh Tín liên lạc để thông báo show ngày 20/4 vì anh ấy dùng rất nhiều số. Đến giờ đều là anh Tín chủ động tìm tôi hỏi show chứ tôi không thể liên lạc được với anh ấy.

Thú thật là từ sau những ồn ào vừa qua, anh Tín bây giờ rất chăm chỉ liên lạc 'làm thân' với tôi, đi đâu cũng gọi điện thông báo, ngay cả kết thúc show hay đi Đà Lạt, rồi về quê cũng nhắn tôi.

Tôi cũng 'nặng nợ' với anh ấy lắm, nhiều lúc muốn ngó lơ mà không đành lòng nên anh ấy nhờ là lại giúp", nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ.

Cũng theo nam nhạc sĩ, sau khi về Phan Rang, hiện Thương Tín đang sinh sống của mẹ ruột ông không có công việc và chỉ ở nhà.

Trước đó Thương Tín đã về sống chung với vợ kém 32 tuổi là chị Kim Chi, nhưng vì không chịu được sự giận hờn, cằn nhằn của bà xã nên ông mới trở về quê sống cùng mẹ.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sau-lang-thang-o-da-lat-thuong-tin-di-dau-172240413150913926.htm?fbclid=IwAR3qcpN4B5PE0BaA9JwHz3CnnbaxhiQI3AUcdqh1HEvCQ_wKO7yvs1WhBZ4_aem_AWsgxQXNASaA1f0GL1x1Q2aSBHKTnauJnXWUfZ-_xIzPt52BJuaitLkDs71PXKSC5ZKIaBxWWqdvlpuykQU6KUyQ

Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao