Lộ hình ảnh Thương Tín rời bỏ quê nhà, tiều tụy lang thang ở Đà Lạt chưa rõ làm gì

Thương Tín thời gian qua luôn được khán giả quan tâm bởi những lùm xùm liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu. Hiện tại, có thông tin ông đang ở Đà Lạt.

Thương Tín mới đây đã bị lộ clip đang lang thang ở Đà Lạt ngày 10/4. Cụ thể, hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín được một người qua đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý. Người quay clip này cho biết bắt gặp nghệ sĩ Thương Tín tại Đà Lạt.

"Nay thấy chú tại Đà Lạt, chú đi bộ nhọc nhằn tìm xe thấy thương, thương chú quá", bài viết chia sẻ. Kèm theo đó là video ghi lại hình ảnh sao nam Biệt động Sài Gòn đi bộ một mình trên đường, trông tiều tụy, già yếu hơn trước.

Lộ hình ảnh Thương Tín rời bỏ quê nhà, tiều tụy lang thang ở Đà Lạt chưa rõ làm gì-1
Hình ảnh Thương Tín lang thang ở Đà Lạt được khán giả chia sẻ lại.

Clip nghệ sĩ Thương Tín lang thang ở Đà Lạt sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra thương xót khi thấy hình ảnh mới nhất của Thương Tín. Song, không ít ý kiến lại cho rằng đây là cái giá Thương Tín phải trả vì đã phụ ân nhân.

Trước đó, Thương Tín về quê từ hôm 2/4 sau khi Tô Hiếu dừng hỗ trợ chỗ ở và sinh hoạt phí. Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn cho biết ban đầu ông đến sống với người vợ kém 32 tuổi và con gái nhưng sau đó dọn về nhà mẹ đẻ vì không chịu được cuộc sống áp lực.

Theo ông, chị Kim Chi - vợ ông - hay giận dỗi, cằn nhằn khiến không khí gia đình căng thẳng. Chính vì vậy, Thương Tín trở về nhà mẹ đẻ. Ở đây, không còn tiền chi tiêu, nghệ sĩ gạo cội được em gái mua cơm cho ăn. Trong nhà chỉ có nam diễn viên và mẹ. Em gái Thương Tín sống gần nhà, có gia đình riêng vẫn thường xuyên sang chăm sóc mẹ già.

Lộ hình ảnh Thương Tín rời bỏ quê nhà, tiều tụy lang thang ở Đà Lạt chưa rõ làm gì-2
Vẫn chưa biết nghệ sĩ Thương Tín lên Đà Lạt để làm gì.

Về ồn ào tố người nuôi vừa qua, nam diễn viên từ chối bình luận. Ở Phan Rang, Thương Tín không có công việc, mỗi ngày quanh quẩn việc ra vào nhà. Ông yếu, không đủ khả năng tự chăm sóc bản thân nên không thể chăm mẹ.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-hinh-anh-thuong-tin-roi-bo-que-nha-tieu-tuy-lang-thang-o-da-lat-chua-ro-lam-gi-172240411110447534.htm?fbclid=IwAR06aBZOks8K8BJpY1gR7z9tr0cFEOlf3aaYm16lpSqn2dROqbyxNxm-Dkk_aem_AbxJ1lzTQH1KBEb7XPLZLslzQbuIrcpxeuvQGpyUOXP-iyAAwxe6BeFZ1Iz7DqgwUGPz6lFGuuh2e5cSpPJOBbjA

Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao