Quý tử nhà Dương Thùy Linh hạnh phúc bên ba mẹ tại Disneyland

(2Sao) - Vợ chồng Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh cùng mẹ và quý tử đã có những phút giây hạnh phúc tại khu vui chơi giải trí Disneyland Nhật Bản.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh chia sẻ, cô nhận lời mời của đối tác trong công việc ở Nhật nên đã đưa cả gia đình đến với đất nước Mặt trời mọc vui chơi và nghỉ dưỡng. Dương Thùy Linh và chồng đã có những khoảnh khắc hạnh phúc tại đây. Hoa Hậu họ Dương cho biết, đây là một chuyến đi rất tuyệt vời sau khoảng thời gian dài cô chỉ dành cho công việc. Thùy Linh và chồng cùng đến thăm thủ đô Tokyo và thắng cảnh đặc trưng của Nhật Bản là núi Phú Sỹ.





Dương Thùy Linh cô tâm sự, mặc dù điều kiện thời tiết không được tốt, nhưng cô vẫn cho quý tử - bé Tót đi chơi, đặc biệt là khu vui chơi giải trí phức hợp Disneyland đình đám. Dương Thùy Linh mong muốn quý tử được đi đây đó để mở mang tầm nhìn, đây cũng là lần đầu tiên cháu được thấy tuyết và gặp các bạn mà cháu hay xem trên phim hoạt hình ở công viên. Đó là một trải nghiệm rất thú vị với cháu - hoa hậu nhấn mạnh.




Bé Tót nhà Dương Thùy Linh rất khoan khoái khi lần đầu tiên tiếp xúc với tuyết.




Cu cậu nhà Dương Thùy Linh không bỏ qua bất cứ trò chơi hoặc cơ hội nào
để được thỏa sức vui đùa cùng bố.



Dương Thùy Linh hạnh phúc bên mẹ.






Vợ chồng Dương Thùy Linh thoải mái hóa trang theo phong cách truyện tranh -
cosplay.







Cả nhà hạnh phúc dưới cái nắng ngọt sau khi đi chơi cả ngày.


Bé Tót hạnh phúc khi được bố Thắng lái xe đi chơi trong công viên.








Ảnh: Saru Kachim
T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao