Phát ngôn nực cười sao Việt tuần qua

- Kim Loan, Diễm Hương, Long Nhật là những sao Việt có phát ngôn ngây ngô nhất tuần qua.

Kim Loan: “Tôi không khuyến khích con yêu đại gia, nhưng Hà Dũng đã qua thời giàu có”

Sau khi rộ lên tin đồn con gái của “sư tử” Kim Loan có quan hệ trên mức thân thiết với Hà Dũng – vị đại gia đã tạo nên tên tuổi của hàng loạt ca sĩ người đẹp Việt, giọng ca nổi bật của The Voice mùa đầu tiên đã có bài chia sẻ về suy nghĩ của một người mẹ. Kim Loan cho biết chị không ủng hộ nếu cô con gái 16 tuổi của mình yêu Hà Dũng vì như vậy là “đi ngược với con đường tôi dạy dỗ đã lâu”.



“Sư tử” Kim Loan nói: “Chắc chắn tôi không đồng ý chuyện này (con gái yêu Hà Dũng – pv) vì không cho phép trong gia đình có người đi ngược con đường tôi dạy dỗ bấy lâu nay. Tôi tin mình dạy con ít nhưng cháu sẽ hiểu nhiều. Trời ban cho cháu chút ít nhan sắc và cũng còn rất nhiều đại gia theo nó chứ đâu phải chỉ có Hà Dũng. Bây giờ, Hà Dũng cũng có còn giàu có như xưa nữa đâu. Tất nhiên tôi không khuyến khích con gái yêu đại gia, nhưng Hà Dũng đã qua thời giàu có rồi”.

Sự phản đối của giọng ca đội Trần Lập nhận được nhiều sự cảm thông của các bà mẹ vì với tư cách một người mẹ, không ai muốn con gái trẻ trung của mình lại qua lại yêu đương với người đàn ông bằng tuổi bố mình. Thế nhưng cách nói của Kim Loan lại khiến nhiều người không đồng tình bởi chị lại khẳng định con gái mình còn có rất nhiều đại gia theo đuổi trong khi Hà Dũng đã qua thời giàu có. Vì câu nói này, không ít người cho rằng Kim Loan là bà mẹ đặt quá nặng nề chuyện tiền bạc lên quan hệ yêu đương của con cái. Và thậm chí có những người ngầm hiểu rằng, Kim Loan cấm con gái yêu đương Hà Dũng là vì đại gia này đã hết tiền, hết thời chứ không phải vì khoảng cách tuổi tác quá chênh lệch.

Cũng có thể, ý tứ trong câu nói của bà mẹ Kim Loan đơn giản chỉ là không muốn con gái qua lại với người đàn ông nhiều tuổi như Hà Dũng. Những câu nói rườm rà gây hiểu nhầm bên lề có thể chỉ là kết quả của một lối diễn đạt thiếu thông minh từ Kim Loan mà thôi. Điều này cũng có thể thông cảm vì dù là một người nổi tiếng như Kim Loan rất ít khi xuất hiện trên truyền thông và việc trả lời báo chí chắc chắn sẽ tạo ít nhiều áp lực cho chị.

Diễm Hương: Bạn bè quý nhau có thể để cột sóng hình trái tim


Câu chuyện ồn ào của vợ chồng Diễm Hương đã dần dần chìm xuồng trong tuần qua khi Hoa hậu cuối cùng cũng đã sáng suốt lên báo nói tốt cho chồng cũ. Tuy nhiên, có một câu nói của Diễm Hương vẫn khiến rất nhiều người thắc mắc.

Khi được hỏi về chàng trai có tên QH và việc Diễm Hương để cột sóng điện thoại của mình là biểu tượng tình yêu giữa hai chữ DH – QH, người đẹp họ Lưu vẫn một mực khẳng định người này chỉ là bạn của cô mà thôi. Tuy nhiên, cách Diễm Hương giải thích cho việc này rất nực cười: “Bản thân tôi cho rằng đây là một điều bí mật trong cuộc sống, tôi nghĩ bạn bè quý nhau thì để như vậy để cuộc sống tươi sáng hơn. Không lẽ giờ tôi để hình nền là Batman (người dơi) thì bảo tôi yêu Batman”.



Cách giải thích ỡm ờ này của Diễm Hương khiến nhiều người nhớ đến lời thanh minh khi cô để trạng thái “đã đính hôn” trong khi vẫn chưa ly dị với chồng cũ: “Tôi để status “đã đính hôn” để tự nhủ với bản thân rằng mình đang yêu đấy...”

Những lời giải thích không thuyết phục càng khiến nhiều người cảm thấy thiếu tin tưởng ở Diễm Hương. Hơn nữa, mấu chốt để công chúng đánh giá sự đúng - sai của Diễm Hương trong mối quan hệ vợ chồng với ông Trường Chinh chính là việc Hương có “bồ” hay không. Nếu quan hệ giữa cô và anh chàng QH kia hoàn toàn trong sáng thì dư luận sẽ đứng về phía Hoa hậu. Nhưng nếu có sự qua lại yêu đương giữa cô và chàng trai kia thì chắc chắn cái nhìn sẽ đa chiều, phức tạp hơn.

Vì đây là nút thắt trong mối quan hệ vợ chồng của Diễm Hương - Trường Chinh nên công chúng rất chờ đợi một chia sẻ chân thực từ Diễm Hương nhưng thứ mà họ nhận được là một câu trả lời theo trường phái “Chí Phèo” nên việc họ dành một nụ cười khẩy cho Hoa hậu cũng là điều dễ hiểu.

 Long Nhật: “Còn rất nhiều đại gia dành cho Diễm Hương”

Sau 1 tuần showbiz Việt hỗn loạn với scandal Anh Thúy X-Factor và Diễm Hương, “bà Tám showbiz” đã chính thức lên tiếng để kết thúc mọi ồn ào. Sau việc “phán xét” khá được lòng công chúng từ vụ Anh Thúy, Long Nhật bình luận về vấn đề của Diễm Hương. Về cơ bản, Long Nhật khuyên công chúng hãy mở lòng hơn với Diễm Hương vì sự cố gắng của cô trong việc tự đi lên bằng đôi chân của chính mình. Tuy nhiên, trong những chia sẻ rất nhân văn của mình, Long Nhật diễn đạt một câu nói khá khôi hài: “Diễm Hương đẹp nên cô ấy có rất nhiều cơ hội, còn rất nhiều đại gia khác”.



Theo như nhiều người nhận định, cách nói của Long Nhật chả khác gì đổ dầu vào lửa. Công chúng vốn đã có cái nhìn thiếu thiện cảm với Diễm Hương và trong con mắt của nhiều người, Diễm Hương là một cô gái cơ hội, đến với đại gia Trường Chinh vì tài sản kếch xù của vị đại gia này. Giá như Long Nhật nói rằng, mọi người hãy mở lòng với Diễm Hương vì cô ấy đã từ chối tiền bạc của chồng cũ để tự lập cuộc sống của mình thì nhiều người sẽ cảm thông hơn với Hoa hậu. Đằng này cách nói của Long Nhật chẳng khác nào khẳng định rằng: Diễm Hương đẹp và có rất nhiều cơ hội gặp đại gia khác nên việc việc cô ấy li dị chồng là một hành động khôn ngoan. Nói như thế chẳng khác nào kêu gọi công chúng cầm thêm gạch đá ném về phía Hoa hậu.

Và ngoài bình luận về Diễm Hương, nhân câu nói này người ta lại bình luận thêm về bà Tám showbiz. Không ít người phì cười vì khả năng tám chuyện gây họa của Long Nhật và họ cho rằng "lời phán" vụ Diễm Hương đã giết chết thiện cảm mong manh mà công chúng vừa mới gửi gắm vào Long Nhật từ sự kiện Anh Thúy X-Factor

T.C


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao