Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc từ chối vai diễn trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy khiến nhiều fan tiếc nuối.

Mới đây, các fan hâm mộ đều tỏ ra tiếc nuối trước thông tin nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai Nam Phương Hoàng hậu trong MV Không thể bên nhau suốt kiếp của Hoà Minzy.

Với sự thành công vang dội của của MV ở thời điểm hiện tại, các fan chắc chắn nếu có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, MV này chắc chắn sẽ còn được ủng hộ đông đảo hơn nữa.

Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy-1
Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy​ (Ảnh: NVCC).

Hoà Minzy từng tâm sự chuyện khó khăn trong quá trình tìm nữ diễn viên chính

Trước khi MV được ra mắt khán giả gần xa, Hoà Minzy từng đăng một dòng trạng thái dài nói về những khó khăn mà cô và ê-kíp của mình đã vất vả trải qua. Một trong số vấn đề được cô nàng đề cập đến đó chính là tìm diễn viên cho vai nữ chính - Nam Phương Hoàng hậu.

Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy-2
Hoà Minzy đã có màn thể hiện vừa vặn trong MV mới nhất của mình (Ảnh: NVCC).

Vì tính cách năng động, Hoà Minzy thời gian đầu triển khai ý tưởng đã không dám nghĩ đến việc mình sẽ đảm nhận luôn phần diễn bởi chỉ một nét diễn lố cũng đủ khiến cho mọi công sức đổ vỡ. Công cuộc tìm kiếm nữ chính không mấy thuận lợi nhưng một thời gian ngắn đã tìm được 1 nữ diễn viên, tuy nhiên sau đó vì nhiều trục trặc trong khâu bối cảnh và đạo cụ,... làm tiêu tốn một thời gian dài nên khi gần đến lúc quay thì diễn viên nữ đầu tiên đã không thể tiếp tục vì đụng lịch trình khác.

Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy-3
Vì không còn sự lựa chọn, Hoà Minzy đã "làm liều" thử sức với vai diễn khó (Ảnh: NVCC).

Vì không còn cách nào khác nên Hoà Minzy và ê-kíp đã dời lịch quay lại thêm 2 tháng nữa để tìm nữ chính. Tưởng may mắn đã mỉm cười khi nhận được cái gật đầu từ một nữ diễn viên danh tiếng khác, tuy nhiên ê-kíp Hoà Minzy tiếp tục gặp thử thách khi nữ diễn viên thứ 2 cũng đụng lịch trình khác không thể tham gia được mặc dù đã gần đến ngày bấm máy.

Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy-4
Thể hiện tròn trĩnh trong giọng hát lẫn diễn xuất, Hoà Minzy được fan khen tặng (Ảnh: NVCC).

Giải thích lý do không thể tham gia được, phía nữ diễn viên thứ 2 đã giải thích phía đoàn phim mà cô tham gia không thể sắp xếp lịch của họ nhường cho phía Hoà Minzy được. Vì tình nghĩa làm nghề, đồng nghiệp quý mến nhau nên Hoà Minzy hoàn toàn thông cảm được. Trước nhiều vấn đề phát sinh, Hoà Minzy được sự gợi ý của Đức Phúc hãy đảm nhận vai chính và thử sức mình đi. Lấy hết can đảm Hoà Minzy nhắn tin cho đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và nhận được sự đồng ý từ anh. Thế là MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hoà Minzy vừa đảm nhận diễn xuất lẫn phô trương khả năng hát thượng thừa của mình.

Ê-kíp Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận chuyện từ chối vai Nam Phương Hoàng hậu

Liên hệ với phía Ninh Dương Lan Ngọc, ê-kíp nữ diễn viên xác nhận với YAN mình từng từ chối vai Nam Phương Hoàng hậu trong MV của Hoà Minzy vì lý do bận rộn.

Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy-5
Fan tiếc nuối trước thông tin Ninh Dương Lan Ngọc không thể tham gia diễn xuất trong MV (Ảnh: NVCC).

Không chỉ có nhan sắc đậm nét Á đông, tài năng diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc cũng ghi đậm dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Mặc dù ngoài đời thực rất hài hước, dí dỏm nhưng Lan Ngọc trên phim trường là người nghiêm túc và có thể đóng đạt cả những vai bi lẫn vai hài.

Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy-6
Vẻ đẹp chuẩn Á đông của nữ diễn viên (Ảnh: NVCC).

Ngoài ra, khí chất kiêu sa, thần thái đĩnh đạc trong những bộ phim trước đây mà Ninh Dương Lan Ngọc từng đóng được cho là vô cùng vừa vặn với vẻ đẹp của Nam Phương Hoàng hậu. Thông tin này khiến các fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối bởi đa số đều cho rằng nét kiêu sa mà Lan Ngọc sở hữu sẽ phát huy hết được trong vai diễn này.

Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai chính trong MV của Hoà Minzy-7
Fan mong Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thử sức với những vai diễn tương tự trong tương lai (Ảnh: NVCC).

Tuy nhiên, không thể phủ nhận Hoà Minzy đã thể hiện rất tốt cả diễn xuất lẫn giọng hát trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Nhưng nếu có sự tham gia của đàn chị, nhiều người vẫn tin rằng, sự kết hợp này sẽ còn khiến cho Hoà Minzy lẫn Ninh Dương Lan Ngọc càng toả sáng.

Theo TTVH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/ninh-duong-lan-ngoc-tung-tu-choi-vai-chinh-trong-mv-cua-hoa-minzy-229389.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Ninh Dương Lan Ngọc Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao