Những nhân vật 'tâm hồn ác quỷ' trong phim Hàn

(2Sao) - Bề ngoài sang trọng, cao quý nhưng thực chất những kẻ dưới đây đều có tâm hồn quỷ dữ.

1. Joo Wal trong Arang and the Magistrate

Khi còn thơ bé, Joo Wal (Yeon Woo Jin) sống trong cảnh thiếu thốn cả vật chất lẫn tình thương. Cậu thường xuyên bị bạn bè xung quanh chế giễu và bắt nạt. Một ngày, anh đồng ý sẽ phục vụ mọi yêu cầu của Hong Ryeon - ma nữ nghìn tuổi và đổi lại, ả sẽ giúp anh có gia đình và được sống trong sung túc, quyền thế.




Kể từ đó, Joo Wal làm mọi việc Hong Ryeon sai bảo. Anh nhẫn tâm giết chết những cô gái còn trong trắng để giúp Hong Ryeon kéo dài cuộc sống. Sự ra tay tàn nhẫn của Joo Wal khiến khán giả không khỏi rùng mình.

2. Choi Sung Jae trong Oh My Ghost




Choi Sung Jae (Lim Ju Hwan) bị linh hồn ác quỷ nhập xác nên trở thành một người vô cùng tàn nhẫn, đáng sợ. Hắn giết người không ghê tay nhưng bề ngoài lại luôn tỏ ra là người tốt bụng, tử tế.

3. Lee Jae Kyung trong You Came From The Stars




Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok) đam mê tiền tài, danh vọng đến mất hết tính người. Hắn sẵn sàng thủ tiêu những ai ảnh hưởng đến con đường phát triển của hắn. Thậm chí, Jae Kyung còn nhẫn tâm sát hại bạn gái và anh em ruột thịt.

4. Lee Joong Goo trong Hotel King




Có câu "hổ dữ không ăn thịt con" thế nhưng Lee Jong Goo (Lee Deok Hwa) sẵn sàng hãm hại con ruột của mình để đạt được danh vọng. Đây là kẻ "lòng tham vô đáy".

5. Kwon Jae Hee trong The Girl Who Sees Smells




Kwon Jae Hee (Nam Goong Min) bề ngoài là một đầu bếp tài năng, điển trai. Thế nhưng đằng sau "vỏ bọc" đẹp đẽ đó là một tên sát nhân hàng loạt máu lạnh.

6. Han Do Joon trong Yong Pal




Han Do Joon (Jo Hyun Jae) vì tham vọng giành được quyền thừa kế mà bất chấp thủ đoạn, không việc ác gì không làm. Hắn tìm mọi cách để hãm hại em gái cùng cha khác mẹ Han Yeo Jin (Kim Tae Hee). Do Joon giam cầm Yeo Jin trong tình trạng hôn mê trong bệnh viện suốt 3 năm liền. Hắn còn lạnh lùng ra lệnh giết em gái.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao