Hoa hậu Colombia truyền cảm hứng mạnh mẽ sau bốn năm bị cưa chân

Bốn năm sau khi phải cưa chân trái vì biến chứng sau một cuộc phẫu thuật, Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2011 Daniella Álvarez sống tích cực, truyền cảm hứng tới mọi người.

Ngày 5/5, Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2011 Daniela Álvarez tham gia cuộc đua Carrera por los Héroes 2024 lần 16 diễn ra tại Bogotá - thủ đô Colombia. Daniela Álvarez gây chú ý khi tham gia hạng mục vận động viên mang chi giả cự ly 10 km.

Đây là giải chạy 10 km đầu tiên trong đời của Daniela Álvarez. Cô mất 1h59 phút để về đích với chân giả và là người về cuối cùng, nhưng người đẹp hạnh phúc vì đã hoàn thành mục tiêu.

Sau giải chạy, Daniela Álvarez khuyến khích mọi người tôn vinh thành tựu của chính mình dù nó có vẻ rất nhỏ. "Hãy truyền cảm hứng cho người khác rằng đến muộn không đồng nghĩa với thất bại. Câu chuyện của bạn sẽ tạo động lực cho người khác đang kiên trì theo đuổi ước mơ", cô viết.

Bốn năm sau biến cố phải cưa chân trái vì biến chứng sau một cuộc phẫu thuật, Daniela Álvarez sống tích cực và truyền cảm hứng tới mọi người. Cô có trang cá nhân với hơn 4,6 triệu người theo dõi.

Biến cố kinh hoàng

Daniela Álvarez sinh năm 1988, là người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp người Colombia. Cô đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Colombia 2011, sau đó đại diện Colombia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 61, được tổ chức tại thành phố Las Vegas, Hoa Kỳ vào năm 2012 nhưng không giành thành tích.

Sau cuộc thi Miss Universe 2012, Daniela Álvarez trở thành người mẫu, MC truyền hình nổi tiếng tại quê nhà và là nhân vật được nhiều người yêu thích, theo dõi trên mạng xã hội.

Hoa hậu Colombia truyền cảm hứng mạnh mẽ sau bốn năm bị cưa chân-1
Daniela Álvarez phải cưa chân trái năm 2020.

Năm 2020, giữa lúc sự nghiệp đang lên, Álvarez gặp biến cố kinh hoàng. Cô có một khối u trong ổ bụng và buộc phải phẫu thuật. Sau nhiều ca phẫu thuật cô gặp biến chứng, dẫn đến tình trạng máu không lưu thông từ thắt lưng xuống hai chân.

Người đẹp đã phải đối mặt với hai lựa chọn đó là bị liệt chân trái, hoặc cắt bỏ và lắp chân giả và cuối cùng cô đã dũng cảm lựa chọn giải pháp cưa chân.

"Tôi phải chọn giữa việc để một chân bị liệt hoàn toàn hoặc cắt bỏ và lắp chân giả. Tôi đã chọn dùng chân giả và sẽ vượt qua điều đó", cô chia sẻ sau khi phẫu thuật.

Nghị lực truyền cảm hứng

Sau khi cắt bỏ chân trái, Daniela Álvarez phải thực hiện vật lý trị liệu để làm quen với cuộc sống mới. Mặc dù rất khó khăn, vất vả nhưng cô luôn được gia đình ở bên động viên và xuất hiện với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, lạc quan khiến fans khâm phục.

Người đẹp tiết lộ cô đã “không khóc một giây” ngoại trừ khoảnh khắc rơi nước mắt vì cơn đau sau phẫu thuật. “Tôi thật sự hạnh phúc khi có thể tồn tại trên thế giới này và tiếp tục tận hưởng cuộc sống”, Daniela Álvarez chia sẻ.

Mặc dù phải làm quen với việc sinh hoạt bằng chân giả nhưng cô vẫn bày tỏ sự lạc quan: "Tôi đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và đến hiện tại vẫn không ngừng nỗ lực để vượt qua trở ngại cho đến lúc đạt được mục tiêu đề ra".

Hoa hậu Colombia truyền cảm hứng mạnh mẽ sau bốn năm bị cưa chân-2Hoa hậu Colombia truyền cảm hứng mạnh mẽ sau bốn năm bị cưa chân-3
Daniela Álvarez truyền cảm hứng sống nghị lực, tích cực.

Bốn năm sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ chân, Daniela Álvarez truyền cảm hứng với hình ảnh tích cực, dành thời gian làm những điều yêu thích như đạp xe, chạy bộ, học khiêu vũ...

Chia sẻ trên Hola, Daniela nói sẽ nỗ lực sống có ích hơn nữa, không bi quan trong bất cứ tình huống nào và luôn biết ơn vì nhận được lời động viên, an ủi của những người xa lạ.

Ngoài kinh doanh thương hiệu thời trang riêng, Daniela còn đắt show làm MC, đại sứ hình ảnh nhiều nhãn hàng và làm giám khảo của cuộc thi nhan sắc ở quê nhà. Daniela Álvarez cũng được mời xuất hiện trên nhiều chương trình podcast để chia sẻ về nghị lực truyền cảm hứng của mình.

Nhờ thái độ sống lạc quan và truyền cảm hứng tích cực đến công chúng, Daniela ngày càng được yêu mến. Người đẹp có lượng fan hùng hậu từ khắp thế giới. Hiện tại, trang cá nhân của cô đã có hơn 4,6 triệu người theo dõi.

Tìm thấy tình yêu đích thực

Daniela Álvarez từng hẹn hò diễn viên Lenard Vanderaa và họ cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Anh chính là người đã ở bên chăm sóc cho Daniela Álvarez khi cô phải cưa chân nhưng cuối cùng cả hai chia tay trong hòa bình.

Lenard Vanderaa sau đó bị công chúng chỉ trích thậm tệ vì cho rằng anh bỏ Daniela Álvarez do cô không còn lành lặn. Nam nghệ sĩ đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn bị chỉ trích.

Tháng 9/2021, Daniela Álvarez công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên nổi tiếng Daniel Arenas. Thời điểm đó, nam diễn viên tiết lộ với truyền thông anh là bạn trai mới của cô và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đồng hành cùng Daniela.

Daniel Arenas chia sẻ Daniela là hình mẫu lý tưởng của anh và cảm thấy tự hào khi trở thành một người quan trọng với cô. Diễn viên còn ca ngợi bạn gái là thiên thần ngoài đời thực.

Hoa hậu Colombia truyền cảm hứng mạnh mẽ sau bốn năm bị cưa chân-4
Daniela Álvarez và bạn trai hiện tại Daniel Arenas.

“Chúng tôi đang tận hưởng hạnh phúc và biết ơn những gì đang trải qua. Chúng tôi cảm thấy đây như một phép màu mà Chúa ban tặng và cả hai đang cùng nhau vun đắp, giữ gìn mỗi ngày”, Daniel Arenas nói.

Mối tình của cặp đôi nổi tiếng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Các bài đăng của Daniella Álvarez nhận được những lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ từ công chúng.

“Thật hạnh phúc khi chứng kiến những điều này, bạn xứng đáng với những thứ tốt đẹp như vậy”, “Tôi thấy vui khi ai đó giúp bạn cảm nhận được tình yêu mà nhiều người trong chúng tôi dành cho bạn”, “Quả là một cặp đôi đẹp, chúc cho tình yêu của họ mãi bền lâu”...là những bình luận của fan về chuyện tình cảm của họ.

Daniela Álvarez chia sẻ: “Tôi bị mất một chân nhưng chưa bao giờ đánh mất ước mơ của mình. Điều tôi luôn thỉnh cầu với Chúa đã thành hiện thực đó là sẽ có một người đàn ông tuyệt vời và yêu thương tôi”.

Sau nhiều biến cố, người đẹp chia sẻ mong muốn được xây dựng tổ ấm với bạn trai hiện tại và thừa nhận đó là một trong những giấc mơ mà cô hằng ấp ủ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-colombia-truyen-cam-hung-manh-me-sau-bon-nam-bi-cua-chan-post1635012.tpo

Hoa hậu

Tin tức mới nhất