Nhã Phương nhảy múa “điên cuồng” để chọc cười hot boy xứ Hàn

Trong tập 7 phim Tuổi thanh xuân, Linh (Nhã Phương đóng ) tìm mọi cách để làm thân với Junsu (Kang Tae Oh đóng).


 Tiếp nối tập 6, tập 7 phim Tuổi thanh xuân mở ra bằng cuộc nói chuyện của Linh (Nhã Phương đóng ) và Junsu (Kang Tae Oh đóng). Lúc này, Junsu đã xác nhận chính mình là anh chàng đeo mặt nạ xấu số bị Linh tụt quần tại buổi biểu diễn.


 Và tất nhiên, như mọi cuộc nói chuyện trước đó, Junsu lại lớn tiếng mắng Linh là người đã gieo rắc tai họa cho anh chàng.


 Cũng từ cuộc nói chuyện này, Linh biết tin Junsu bị đuổi khỏi công ty và cảm thấy mình là người có lỗi.




 Junsu đương nhiên là người buồn nhất vì phải tạm gác lại ước mơ ca hát và nhảy múa. Trong khi đó, bố mẹ của anh lại cảm thấy an tâm hơn vì con trai không phải xa nhà nữa.


Ngày hôm sau, mọi người trong nhà đều đi vắng hết, chỉ còn lại Linh và Junsu ở lại. Junsu thì rất hậm hực vì phải dọn phòng, còn Linh lại tìm mọi cách lẽo đẽo bám theo để làm thân với anh chàng.


 Vì đang chán nản, nên khi cậu bạn Sunjae (Lee Kyo Bok đóng) rủ đi chơi bóng rổ là Junsu nhận lời ngay lập tức.




Junsu không ngờ Linh cũng có mặt tại sân bóng và cổ vũ cho anh chàng như 1 fan cuồng.


Sau đó, Linh, Junsu và Sunjae cùng nhau tới quán hát Karaoke. Tại đây, được Sunjae mách nước, Linh đã hóa trang và nhảy múa “điên cuồng” với mục đích chọc cười Junsu.


 Nỗ lực của cô nàng đã được đền đáp khi Junsu chịu cười và thoải mái hòa vào màn nhảy múa cùng 2 người bạn.




 Về tới gần nhà, Linh mon men lại gần và nói lời xin lỗi với Junsu vì những gì đã gây ra cho anh chàng. Linh còn khen Junsu nhảy rất ấn tượng khiến cho anh chàng cực kì phấn khích.


Nhờ quãng thời gian này mà Linh và Junsu thân thiết với nhau hơn. Junsu cũng dần dần không còn gay gắt mỗi khi gặp Linh nữa.




 Còn với Linh, rắc rối vẫn chưa hết. Mẹ Linh đã phát hiện ra cô không ở kí túc xá và nghĩ rằng cô đang mải mê chơi bời, không lo học hành.


 Bị mẹ mắng và bắt về Việt Nam ngay, Linh chỉ biết tức tưởi đứng khóc một mình trong phòng.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao