Mỹ nhân Hàn tiết lộ bí quyết sở hữu làn da 'đẹp không tì vết'

- Các mỹ nhân xứ sở Kim chi làm gì để có được làn da đẹp?

1. Yoo In Na

Yoo In Na - MC mới của chương trình làm đẹp Get It Beauty mới đây đã cùng chia sẻ về chế độ ăn uống để có làn da đẹp không tì vết. Cô nàng cho biết thực ra những việc cô làm đều rất đơn giản. "Tôi sử dụng những phương pháp mà hầu như mọi người đều biết. Tuy nhiên, để duy trì chế độ ăn uống đã đặt ra có thể sẽ rất khó."





"Về cơ bản, để có một làn da tỏa sáng, trước tiên bạn phải thật khỏe mạnh. Theo kinh nghiệm của tôi thì nếu trong 2 hoặc 3 ngày chỉ uống nước thì sẽ cải thiện được làn da rất nhiều. Tôi cũng hiếm khi ăn cơm. Ngược lại, tôi rất hay ăn bắp cải vì đây là món tôi thích". Yoo In Na cũng cho biết rằng để giữ dáng, cô hiếm khi ăn vặt vào ban đêm.

2. Ha Ji Won





Ha Ji Won mặc dù có lịch trình quay phim rất vất vả những vẫn sở hữu làn da đẹp đáng ngưỡng mộ. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc đẹp, "nữ hoàng hành động xứ Hàn" cho biết đó chính là để cho làn da được "thở". Là một diễn viên, Ha Ji Won thường xuyên phải trang điểm. Thế nhưng trên phim trường, bất cứ khi nào không phải quay phim, cô cũng tẩy trang để làn da có thể được nghỉ ngơi. Ha Ji Won cũng ăn các loại trái cây có chứa nhiều vitamin.

3. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo - người đẹp của bộ phim hot That Winter, The Wind Blows thường ngày đều uống rất nhiều nước và đắp mặt nạ. Việc đắp mặt nạ vừa không quá tốn kém lại rất hiệu quả trong chăm sóc da.





Song Hye Kyo tiết lộ rằng mặt nạ trứng trộn mật ong rất tốt cho da. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng mật ong để làm sáng da. Cứ mỗi hai tuần, trộn 1 thìa mật ong với hai thìa nước để massage mặt.

4. Yoon Eun Hye





Ngôi sao của "Missing You" Yoon Eun Hye chăm chỉ bôi kem dưỡng ẩm để làm đẹp. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng cô từng bôi gấp ba lần lượng kem dưỡng ẩm được khuyên dùng vào buổi tổi và nó có hiệu quả rất tốt. Yoon Eun Hye cũng uống sữa ấm trước khi đi ngủ bởi cô cho rằng ngủ ngon sẽ khiến mình trông đẹp hơn.

5. Lee Min Jung





Lee Min Jung - bà xã của Lee Byung Hun cũng là một fan trung thành của việc đắp mặt nạ. Ngoài ra, cô nàng còn cho hay bí quyết làm đẹp của mình chính là cười nhiều. Bởi theo Lee Min Jung, nếu ta hạnh phúc và thoải mái thì điều đó sẽ thể hiện ngay trên gương mặt.

6. Lee Na Young



Lee Na Young luôn cẩn thận dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài bởi ánh nắng có thể khiến da bị nhăn. Cô uống nước lọc thay vì các loại nước có ga và thường xuyên ăn những loại rau và hoa quả giàu vitamin.

Nhược Anh


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao