"Moonlight Drawn By Clouds" tung teaser "chất" nhất lịch sử phim cổ trang Hàn

(2Sao) - "Moonlight drawn by Clouds" đã khiến khán giả ngỡ ngàng với teaser vừa mới được nhá hàng.

"Moonlight Drawn By Clouds" hiện là dự án mới nhất thu hút sự chú ý của khán giả được chế tác và phát sóng bởi KBS. Vừa qua nhà sản xuất "Moonlight Drawn By Clouds" đã cho đăng tải teaser đầu tiên của bộ phim khiến khán giả được một phen "ngã ngửa" vì hình ảnh Thái tử Park Bo Gum đang nhảy nhót hết mình cùng với dàn thái giám và quan thần trong triều. Thêm việc lồng nhạc sôi động cùng cặp kính mắt đầy hiện đại của Thái tử, hẳn không ai có thể ngờ đây là teaser của một bộ phim cổ trang lãng mạn.

Teaser độc đáo của "Moonlight Drawn By Clouds"
 


"Moonlight Drawn By Clouds" kể về Hong Ra On (Kim Yoo Jung thủ vai) bất đắc dĩ phải vào cung làm thái giám, ở đây cô gặp lại cậu công tử mà mình đã từng quen, nhưng không ngờ đó lại là Thái tử Lee Young (Park Bo Gum). Cuộc sống của cô bị đảo lộn khi vướng vào những mâu thuẫn chính trị cũng như tình tay ba giữa Thái tử Lee Young và vị quan danh giá Kim Yoon Sung.

"Moonlight Drawn By Clouds" được dựng theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yoon Lee Soo. Bộ phim đã khởi quay từ 8/6 và sẽ phát sóng vào 15/8 tới đây. Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ trung, nổi tiếng như Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, B1A4 Jin Young,..."Moonlight Drawn By Clouds" chính là "con cưng" được KBS đầu tư cũng như đặt nhiều kỳ vọng trong nửa cuối năm 2016. 

Hai diễn viên chính Park Bo Gum và Kim Yoo Jung


Kim Yoo Jung cùng Jin Young






Hình ảnh hậu trường đáng yêu của Kim Yoo Jung

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao