Sao nhí Kim Yoo Jung đóng phim cùng 'công tố viên' Jung Il Woo

- Jung Il Woo đã chính thức xác nhận tham gia “Golden rainbow”

Dự án drama cuối tuần của đài truyền hình MBC “ Golden rainbow” được lên sóng ngay sau khi drama “ Scandal” kết thúc. Nội dung phim nói về bảy đứa trẻ mồ côi không gia đình đã nương tựa lẫn nhau, sát cánh cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống. UEE thủ vai là một trong bảy đứa trẻ mồ côi ấy. Cô gặp gỡ và yêu thương chàng công tố viên trẻ tuổi - nhân vật do Jung Il Woo thủ vai.




Tin tức Jung Il Woo được lựa chọn đã xuất hiện ngay từ khi dự án rục rịch 'tuyển quân'. Sau thời gian thương thảo và xem xét kĩ lưỡng kịch bản cho lần trở lại này Jung Il Woo đã chính thức xác nhận nhận vai.



Nhà sản xuất bộ phim cho biết rằng họ rất khắt khe trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho bộ phim đặc biệt là vai nam chính vì đấy là nhân vật dẫn dắt toàn bộ nội dung phim. Jung Il Woo được chọn vì khả năng diễn xuất lôi cuốn cũng như sự nổi tiếng phổ biến của anh.



Được biết ngoài UEE và Jung Il Woo “Golden rainbow” còn có sự tham gia của ngôi sao nhí Kim Yoo Jung và các diễn viên tài ba Jo Min Ki, Park Won Sook.

Còi Sữa

Tin tức mới nhất