Midu bất ngờ làm "đả nữ" - Phan Thành vẫn giữ ảnh chung sau chia tay

(2Sao) - Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh tung chưởng "lên núi luyện công" khiến fan rất thích thú.

Sau khi chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ chuyện tình yêu giữa mình và Phan Thành đã kết thúc, Midu nhanh chóng bắt tay vào việc điều hành cửa hàng thời trang riêng của mình. Cô nàng luôn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh rạng rỡ, suy nghĩ tích cực, tinh thần lạc quan, mạnh mẽ nhận được nhiều ủng hộ của mọi người.

Mới đây nhất, hot girl Sài thành lại chia sẻ hình ảnh mình luyện tập thể thao với những động tác võ thuật mạnh mẽ khiến fan rất bất ngờ. Bởi mọi người bình thường thấy một Midu có vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng, nữ tính. Cùng với hình ảnh "tung chưởng" này Midu vui vẻ viết: "Lâu rồi mới lên núi luyện công, xem ra xương cốt vẫn còn xài được. Anh nào chán sống nhào vô. Muốn khỏe đẹp thì hãy tập thể thao nha."



Hình ảnh tới phòng luyện tập đầy mạnh mẽ và cá tính của Midu khiến fan rất
 thích thú. Được khen là quá "xuất sắc" Midu nhiệt tình trả lời
bình luận của bạn bè.







Hình ảnh đẹp dịu dàng, nữ tính thường thấy ở Midu.

Trong khi Midu tập trung cao độ cho công việc thì Phan Thành cũng đăng ảnh mình làm việc chăm chỉ. Dù có những tin đồn là đã có tình mới sau khi chia tay Midu nhưng Phan Thành khẳng định mình đang độc thân. Trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Sài thành vẫn còn để lại những hình ảnh tình cảm bên nhau trước đây cùng Midu.



Hình ảnh mới nhất của Phan Thành: "Nhiều việc phải làm rồi, sẽ có
 một tháng bận rộn đây."



Phan Thành vẫn còn để hình ảnh tình cảm bên Midu trên trang cá nhân.


Na Na
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao