Menu tiệc cưới Minh Tú: Đồ ăn ngon nhưng xuất hiện 1 chi tiết đặc biệt khiến ai cũng bật cười

Quả nhiên Minh Tú vẫn khiến người khác phải trầm trồ, kể cả trong menu tiệc cưới.

Như đã biết, hôm qua (13/4) chính là ngày diễn ra đám cưới của siêu mẫu Minh Tú. Sau bao ngày ngóng trông, dân tình thi nhau "hóng" tiệc cưới linh đình của cô nàng "Thuý Liễu". 

Cùng với độ hot của đám cưới, menu tiệc cưới độc đáo của Minh Tú cũng đã lộ diện. Đáng chú ý, khác biệt hẳn với menu tiệc cưới của các ngôi sao nổi tiếng trước đó, menu của đám cưới Minh Tú vô cùng độc đáo với 1 chi tiết nhỏ mà có lẽ do chính cô sáng tạo nên.

Menu tiệc cưới Minh Tú: Đồ ăn ngon nhưng xuất hiện 1 chi tiết đặc biệt khiến ai cũng bật cười-1
Menu tiệc cưới Minh Tú (Ảnh: Nguyễn Thiên Nga (Yumi))

Menu tiệc cưới Minh Tú gồm các món: Súp bí đỏ hải sản, món khai vị là xà lách cua và bơ - bánh tôm bách hoa, các món chính gồm cá chẽm áp chảo sốt vang trắng, gà quay da giòn đặc biệt, cơm chiên tôm, xá xíu, còn món tráng miệng là chè ngũ phúc.

Nghe tên món thôi cũng đủ thấy toàn là các món ngon rồi! Tuy nhiên, nếu để ý một chút sẽ thấy trên menu tiệc cưới của Minh Tú có những dòng chữ đỏ rất đặc biệt, mà đọc xong thì có lẽ nhiều người phải bật cười: 

"Dịu dàng như nàng tiên răng thỏ

Thuý Liễu tâm kinh, bày binh bố trận

Ngũ phúc tề tụ, giải pháp hữu hiệu cho làn môi thâm"

Đây là những cái tên, những cụm từ gắn liền với Minh Tú, từng tạo nên không ít khoảnh khắc hài hước từ trước đó. Cô nàng đã rất sáng tạo khi đưa cả vào menu tiệc cưới, mang đến tiếng cười cho các vị khách tới dự tiệc.

Menu tiệc cưới Minh Tú: Đồ ăn ngon nhưng xuất hiện 1 chi tiết đặc biệt khiến ai cũng bật cười-2
Đám cưới của Minh Tú hội tụ rất nhiều sự độc đáo, thú vị và hài hước như chính cô dâu vậy!

Trước đó, thiệp cưới của Minh Tú cũng được dân mạng rần rần chia sẻ và quan tâm bởi sự độc đáo. Cụ thể, tấm thiệp cưới này có thể mang đi... trồng, bên trong đã có sẵn những hạt giống và khi gieo trồng, tưới nước thì sẽ nảy mầm, tượng trưng cho hạnh phúc nảy mầm khi được chăm sóc.

Quả thật, độ sáng tạo và sự tinh tế đến từng chi tiết trong đám cưới của Minh Tú khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nong-hoi-menu-tiec-cuoi-minh-tu-o-an-ngon-nhung-xuat-hien-1-chi-tiet-ac-biet-khien-ai-cung-bat-cuoi-a413348.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao