Mai Tiến Thành trở về đội bóng quê hương

Vợ sống ở Hà Nội, con đầu lòng sắp chào đời cũng là lý do tuyển thủ Việt Nam chia tay Bình Dương.

Thanh Hóa vừa có thêm bản hợp đồng mới là tiền vệ Mai Tiến Thành. Sau hai năm chia tay đội bóng quê hương, anh trở về với bản hợp đồng hai năm. Đội bóng xứ Thanh đang cho thấy tham vọng lớn thay đổi màu tấm HC đồng giành được ở V-League 2016.

mai-tien-thanh-tro-ve-doi-bong-que-huong
Tiến Thành - Trà My chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Ảnh: TA.


Tuyển thủ Việt Nam còn một năm hợp đồng với Bình Dương. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định đền bù để trở về quê hương thi đấu. Anh cũng sắp đón đứa con đầu lòng vào cuối năm nay. Vợ anh là Trà My hiện sống và có sự nghiệp tại Hà Nội, cũng là lý do khiến Thành “Rìu” trở lại Thanh Hóa để gần vợ hơn.

Mai Tiến Thành tới Bình Dương năm 2013 và nhanh chóng đạt được nhiều thành công. Sau hai mùa giải, anh có hai lần giơ cao chức vô địch V-League, một lần giành Cup quốc gia. Ở đội bóng đất Thủ, Thành thi đấu nổi bật và có thể đảm nhận nhiều vị trí từ hậu vệ tới các vị trí tấn công. Anh đang có tên trong thành phần đội tuyển dưới thời HLV Miura.

Trước Mai Tiến Thành, Thanh Hóa đã mua về nhiều cầu thủ chất lượng như Hoàng Thịnh, Văn Bình, Đình Đồng… Đội bóng xứ Thanh cho thấy họ quyết chinh phục vị trí vô địch mà Bình Dương đang nắm giữ suốt hai mùa giải đã qua.

Trong sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1986 khởi nghiệp ở Thanh Hóa rồi chuyển tới Ninh Bình, Bình Dương trước khi tái ngộ đội bóng quê nhà

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao