Mắc kẹt trên cành cây vì... khỏa thân hy sinh cho nghệ thuật

Một người phụ nữ khỏa thân đã tự buộc chân mình vào cành cây để quay phim nhưng không may cô bị mắc kẹt trong tình thế "dở khóc dở cười".

Một người phụ nữ có tên Hilde Krohn Huse đang tự làm phim cho một dự án nghệ thuật tại một khu rừng hẻo lánh gần với nơi cô sinh sống – Farnham, Surry (Anh). Để hy sinh vì nghệ thuật cô ấy đã khỏa thân và dùng một sợi dây thừng buộc một chân và treo ngược mình lên cành cây.

Sau khi treo ngược lủng lẳng trên cây cho đoạn phim 80 giây thì Hilde muốn tháo chân mình ra nhưng thật trơ trêu là nút thắt quá chặt và cô bị mắc kẹt trong tình trạng dở khóc dở cười.
 
khoa-than-treo-tren-cay-1
Đoạn phim hơn 11 phút đã diễn tả cảnh cô gái 26 tuổi này khỏa thân và phải vật lộn để giải thoát cho mình.
 
Ban đầu cô tìm cách dùng tay để tháo dần sợi dây lỏng ra nhưng hoàn toàn thất bại.
 
khoa-than-treo-tren-cay-2
Cô ấy đã phải cố trèo lên cành cây.
 
Cô ấy nói: “Khi tôi nhận ra tôi đã bị mắc kẹt trong cái nút thắt, tôi thấy mình thật  sự rất ngu ngốc và tệ hại. Tôi cố gắng để có thể thoát ra khỏi đó. Tôi bắt đầu thực tế hơn, giữ cho hơi thở điều hòa và cố gắng để mình bình tĩnh lại. Quá khích ở thời điểm này thực sự không có ích gì.”
 
khoa-than-treo-tren-cay-3
Càng cố trèo lên cô càng tụt xuống và thất bại với cái nút thắt vô cùng chặt.
 
khoa-than-treo-tren-cay-4
Cuối cùng thì chiếc máy quay phim bị hết pin, tắt ngóm và quay được cảnh cô ấy đang cố hét lên tìm sự giúp đỡ.
 
Hilde đã mắc kẹt trên cây đến hơn 20 phút. Và thật may mắn, cuối cùng thì người bạn đến từ Norway cùng cô ấy - Ginte đã nghe thấy tiếng khóc của Hilde và đến giải cứu cho cô ấy thoát khỏi cái cây trong tình cảnh thật xấu hổ.
 
khoa-than-treo-tren-cay-5
 
Người bạn này đã phải đốt sợi dây xung quanh mắt cá chân vì vậy một năm sau khi tai nạn hi hữu này xảy ra, Hilde vẫn còn một vết sẹo ở chân mình.

Sau khi xem lại đoạn clip này, Hilde nhận ra rằng sự tổn thương mà cô ấy đã phải nhận có thể gây nên một phản hồi cảm xúc mạnh mẽ với bất kì người xem nào.
 
khoa-than-bi-ket-tren-cay-6
Hilde Krohn House.
 
Hilde hiện đã được chấp nhận làm việc tại Bloomberg New Contemporaries – một show diễn nghệ thuật uy tín vòng quanh các triển lãm tại Anh bao gồm cả Học viện mỹ thuật đương đại London.

Đoạn phim đặc biệt này sẽ được công chiếu từ ngày 18/ 9 tại Birmingham trong show diễn nghệ thuật đương đại mới.
)
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao