Lộ danh tính người bị đồn là 'chồng doanh nhân tỷ USD' của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Thông tin diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc có chồng doanh nhân được lan truyền trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đã có chồng

Lộ danh tính người bị đồn là chồng doanh nhân tỷ USD của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc-1
Lan Ngọc vướng tin đồn có chồng là doanh nhân tỷ USD.

Ngày 29/3, mạng xã hội xuất hiện bài đăng cho biết Lan Ngọc đã có chồng. Nguồn tin nói danh tính chồng Lan Ngọc bí ẩn, là doanh nhân tỉ USD và giúp nữ diễn viên lo thủ tục đi nước ngoài. Đính kèm bài viết là bức ảnh Lan Ngọc dựa vai người đàn ông giấu mặt.

Thông tin này gây xôn xao bởi trước đó, Lan Ngọc thông báo dự định ra nước ngoài du học. Dù vậy, một số khán giả phát hiện bức ảnh trên là ảnh cũ nữ diễn viên chụp cùng đồng nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Nữ diễn viên dự định sẽ sang Australia du học để phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này.

Lộ danh tính người bị đồn là chồng doanh nhân tỷ USD của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc-2
Nữ diễn viên dự định sẽ sang Australia du học để phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này.

Bên cạnh đó, sau khi thông báo chuyện sang nước ngoài học, Lan Ngọc vướng tin đồn sang Úc sinh con. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn: "Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

Danh tính người bị tin đồn "chồng doanh nhân tỷ USD" của Ninh Dương Lan Ngọc

Lộ danh tính người bị đồn là chồng doanh nhân tỷ USD của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc-3
Thực chất người đàn ông đó là BB Trần.

Sau khi tìm hiểu, những hình ảnh sử dụng trong bài đăng trên MXH được cho là cắt ghép nhiều hình ảnh với nhau. Trong đó đều là những tấm ảnh Lan Ngọc chụp cùng các đồng nghiệp thân thiết như Anh Tú, BB Trần, Dr.Chuột - bác sĩ trong công ty Lan Ngọc có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên.

Thậm chí, hình ảnh mang bầu còn được cắt ghép từ tạo hình của nữ diễn viên khi đóng phim Cua lại vợ bầu. Công chúng xác định bài đăng về Lan Ngọc tung tin nhằm cầu view mà thôi.

Phía Lan Ngọc cũng chính thức đưa ra phản hồi cô hiện tại vẫn đang độc thân. Trên trang cá nhân, cô viết: "Cả nhà lẹ quá, đoán đúng hết trơn", nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trước khi xuất hiện những tin đồn này, "ngọc nữ" từng vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân khi đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ đang nắm tay một cô gái giống hệt Lan Ngọc lan truyền trên MXH. Trước lùm xùm này, Lan Ngọc đã nhanh chóng tuyên bố đang độc thân, sẽ báo ngay với khán giả khi có "tin vui".

Sau tin đồn chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị nghi ngờ hẹn hò ST Sơn Thạch khi cả hai thoải mái tương tác, để lộ loạt khoảnh khắc tình tứ. Tuy nhiên ngay sau đó, ST và Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định chỉ coi nhau là bạn bè thân thiết.

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc cũng không ít lần "thả thính" khi tung hình tình tứ bên một chàng trai lạ. Dù vậy, khán giả đã nhanh chóng "soi" được chàng trai này chính là người bạn BB Trần.

Chia sẻ về chuyện lấy chồng, Lan Ngọc cho biết từng đặt cột mốc 25 tuổi, rồi đến 28 tuổi. Thế nhưng giờ hơn 30 tuổi vẫn chưa lấy được chồng nên cô không đặt mục tiêu nữa.

Lan Ngọc từng tâm sự với Guu: "Ngọc chưa bao giờ đạt được điều gì đúng như dự định mình đặt ra nên thôi bây giờ để mọi thứ tùy duyên. Bao nhiêu tuổi lấy chồng cũng được, miễn là có gia đình hạnh phúc!".

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao Việt được nhiều khán giả biết đến với danh xưng "ngọc nữ". Bên cạnh tài năng diễn xuất, niềm đam mê mãnh liệt với ánh đèn sân khấu, nữ thần tượng 9X còn sở hữu bề ngoài xinh đẹp nổi bật, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Song, người hâm mộ vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc. Hậu tan vỡ trong tình yêu, "ngọc nữ" phim Việt trở nên kín tiếng về đời tư và hầu như không hé lộ điều gì về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-danh-tinh-nguoi-bi-don-la-chong-doanh-nhan-ty-usd-cua-dien-vien-ninh-duong-lan-ngoc-172240330081802852.htm?fbclid=IwAR2MRBriEerM5VkcbTJZaoY_A6W08IySyrZ-ifqrt0f8fJJVhv_39YoJjss_aem_ATaFDZhH4C4P08pQl4wAZAFbT2Jg3Mtf_aTlqcSrzzBmfABrW1RIeeVnQtSEHPe4zmq9z2NWQuo_CaVFGGKm5vMC

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao