Lâm Chi Khanh khoe ngực đầy đến xem phim của Lee Min Ho

(2Sao) - Lâm Chi Khanh gây chú ý với đầm xẻ ngực sâu, nổi bật trong lễ ra mắt bộ phim hài hành động Thợ săn tiền thưởng.

Tối 29/06, lễ ra mắt bộ phim hài hành động Thợ săn tiền thưởng đã diễn ra tại TP HCM. Tham dự buổi họp báo, bên cạnh các đơn vị truyền thông, chương trình còn đón tiếp nhiều nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Người đẹp Lâm Chi Khanh gây chú ý khi diện bộ đầm xẻ ngực sâu. Cô tay trong tay cùng Giải vàng siêu mẫu Việt Nam Mai Anh Tuấn đến dự sự kiện.




Diễn viên được mệnh danh “Người đóng cảnh nóng nhiều nhất Việt Nam” - Kiều Trinh khiến khán giả thích thú khi bế theo con gái thứ ba mới hơn hai tháng tuổi đến họp báo. Nữ diễn viên phim Mùa len trâu không muốn chia sẻ nhiều về cha của con gái cũng như lần làm mẹ đơn thân thứ ba này. Hiện cô đã quay trở lại đóng phim sau hơn hai tháng sinh con.




Con gái Kiều Trinh - diễn viên trẻ Thanh Tú không đi cùng mẹ như mọi khi mà sánh đôi cùng ca sĩ, diễn viên Phúc Lâm. Cả hai không muốn chia sẻ nhiều về quan hệ hiện tại.

Phúc Lâm cho biết anh và Thanh Tú đang cùng tham gia một dự án phim điện ảnh. Cảm thấy hợp nhau nên cả hai giữ mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời. Thanh Tú được biết đến qua phim Dịu Dàng của đạo diễn Lê Văn Kiệt còn Phúc Lâm có thâm niên đóng phim truyền hình 10 năm, với các vai diễn trong phim Chạy án, Cảnh sát hình sự, Truy tìm hung thủ…


Người mẫu Bảo Trúc gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn trai Tây. Trước đó, cô được biết đến là bạn gái của chồng cũ ca sĩ Khánh Ngọc - cựu xạ thủ Trung Hiếu. Bảo Trúc từng khiến người hâm mộ xúc động trước câu chuyện bị chồng cũ đánh đập đến nỗi phải bế con trốn khỏi nhà và tay trắng làm lại từ đầu.

Tuy không chạm mặt vợ cũ của tình cũ tại buổi ra mắt phim, Bảo Trúc cho biết cô cảm thấy rất thoải mái. Hiện nữ người mẫu được gọi nhiều với danh xưng diễn viên, cô cho biết mình rạng ngời hạnh phúc với tình yêu hiện tại.


Khánh Ngọc và Quách Tuấn Du đầu tư trang phục khi đến ra mắt họp báo. Cả hai diện đồ đôi sải bước vào thảm đỏ. Nữ ca sĩ khoe vai trần trong chiếc đầm cắt xẻ táo bạo.


Siêu mẫu Lại Thanh Hương mặc giản dị cùng bạn trai Vũ Mạnh Hiệp đến khá sớm. Cả hai diện đồ cùng tông và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ trước khá đông khán giả.


Hoa hậu “nói tiếng Anh thảm họa” Thu Vũ xuất hiện rạng rỡ tại họp báo. Cô gây chú ý với đầm tối màu giản dị. Người đẹp khẳng định trong thời gian tới, cô sẽ chứng minh cho khán giả thấy sự trưởng thành cả về nhan sắc và tri thức. Hiện người đẹp đang trong quá trình học tập, rèn luyện để khởi động các hoạt động showbiz.


Diễn viên Bá Cường sánh đôi cùng nữ đạo diễn của bộ phim điện ảnh anh đang sản xuất với vai trò nhà đầu tư.


Bên cạnh đó, lễ ra mắt còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Yến Chibi và diễn viên Xuân Tiến.




“Thợ săn tiền thưởng” nói về nhóm bạn trẻ Hoa kiều tham gia săn tiền thưởng tại đất Mỹ, chuyên hỗ trợ công lý truy bắt những kẻ trốn chạy ngoài vòng pháp luật để nhận tiền thưởng. Sau khi trải qua một loạt những nhiệm vụ hiểm nguy, cuối cùng bằng với sở trường của mỗi người, họ đã thành công vây bắt được tên tội phạm nguy hiểm.

Bộ phim có sự góp mặt của cặp ngôn tình “Bên nhau trọn đời” - Chung Hán Lương, Đường Yên và hoàng tử “Vườn sao băng” - Lee Min Ho sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 1/7 tại hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc.


Đ.S
Ảnh: Trần Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao