Không đội mũ bảo hiểm, 3 nữ sinh ngã xe máy tử vong tại chỗ

Đang lưu thông trên đường, 3 cô gái điều khiển xe máy do không đội mũ bảo hiểm và không làm chủ được tốc độ đã bị ngã và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 6/4 tại khu vực Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, 3 nữ sinh cấp hai đi chung trên một xe máy, không đội mũ bảo hiểm, đến khu vực Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) do không làm chủ tốc độ đã ngã xuống đường. Cú ngã khá mạnh khiến cho cả 3 nữ sinh này tử vong tại chỗ. 

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho rằng, 3 em học sinh không đội mũ bảo hiểm, "kẹp 3" nên thấy lực lượng CSGT đã quay đầu bỏ chạy, được 1 đoạn thì tự ngã xuống đường dẫn đến tử vong.


Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị hỏng nặng, 3 nữ sinh nằm bất động trên đường. Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Hoàng Trọng Phán, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái xác nhận vụ tai nạn này xảy ra trên địa bàn khiến 3 nữ sinh tử vong. "Tuy nhiên, thông tin việc có lực lượng CSGT truy đuổi là hoàn toàn không chính xác", Thượng tá Hoàng nhấn mạnh.

Về phía lãnh đạo địa phương nơi xảy ra vụ tai nạn, ông Vũ Đức Trung – Chánh Văn phòng thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) cho hay, vào hồi 20h30 tối 6/4, một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn khiến 3 cô gái trẻ thiệt mạng. Vụ việc đã được báo cáo lên cấp trên.

Về thông tin tổ CSGT truy đuổi dẫn đến tai nạn, ông Trung khẳng định: "Không có chuyện đó. Khi nhận tin báo của người dân về vụ tai nạn, lãnh đạo công an thị xã Nghĩa Lộ đã chỉ đạo tổ tuần tra đến hiện trường làm rõ vụ việc. Do CSGT đi xe mô tô tuần tra nên người dân lầm tưởng là truy đuổi".

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao