Hội 'phú bà' nổi tiếng miền Bắc tụ họp: 'Đại gia kim cương' lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt

Mây tầng nào gặp gió tầng đó, mỗi thành viên trong hội bạn "chất lượng" này đều có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Nhắc đến những hội bạn thân nổi tiếng trên MXH, không thể không kể đến nhóm "phú bà" miền Bắc với sự góp mặt hàng loạt cái tên đình đám như Phanh Lee, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh và MC Thu Hoài.

Hiện tại mỗi người đều đã có cuộc sống riêng nhưng ai cũng đạt được thành tựu và có sự nổi tiếng nhất định.

Mới đây, nhóm bạn này có dịp hẹn hò và không quên khoe những khoảnh khắc bên nhau khiến dân tình chú ý. Theo hình ảnh được Phanh Lee chia sẻ, cô cùng "xị em chúng mình" tranh thủ đi cà phê vui vẻ.

Hội phú bà nổi tiếng miền Bắc tụ họp: Đại gia kim cương lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt-1
Hội bạn thân "phú bà" nổi tiếng (từ trên xuống dưới, từ trái qua phải): Thùy Anh, Thu Hoài, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Phanh Lee

Có thể thấy, những thành viên trong hội bạn thân này vẫn sở hữu nhan sắc vượt trội, ngày càng xinh đẹp rạng ngời. Đương nhiên điều này phụ thuộc không nhỏ vào việc cuộc sống của mỗi người đều có điều kiện kinh tế khá thoải mái.

Hội phú bà nổi tiếng miền Bắc tụ họp: Đại gia kim cương lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt-2Hội phú bà nổi tiếng miền Bắc tụ họp: Đại gia kim cương lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt-3

"Chị cả" Lã Thanh Huyền (sinh năm 1985) được cho là đang sở hữu khối tài sản khủng. Cô có công ty riêng, đồng thời là người điều hành chuỗi 10 siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm sạch.

Ngoài ra, người đẹp 8X còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và trang sức. Lã Thanh Huyền từng gây sốc khi tiết lộ bản thân sở hữu bộ sưu tập trang sức kim cương có giá khoảng 100 tỷ đồng và được gọi là "đại gia kim cương".

Hội phú bà nổi tiếng miền Bắc tụ họp: Đại gia kim cương lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt-4
Lã Thanh Huyền

Phanh Lee (Lê Phương Anh, sinh năm 1990) lại được biết đến với vị trí dâu hào môn của tập đoàn nghìn tỷ. Sau khi kết hôn, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, vun vén tổ ấm cùng với chồng và 2 con.

Hội phú bà nổi tiếng miền Bắc tụ họp: Đại gia kim cương lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt-5
Phanh Lee

Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền, sinh năm 1990) hiện đang là mẹ đơn thân hạnh phúc bên con trai. Với loạt vai diễn ấn tượng ở "vũ trụ VFC", cuộc sống của cô cũng khá thoải mái tự mua nhà, mua xe riêng và làm những điều mình thích.

Hội phú bà nổi tiếng miền Bắc tụ họp: Đại gia kim cương lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt-6
Huyền Lizzie

MC Thu Hoài (Vũ Thu Hoài, sinh năm 1990) cũng có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai. Chồng cô là giám đốc kinh doanh của một trung tâm đào tạo golf.

Hiện tại Thu Hoài đã quay lại công việc sau thời gian nghỉ sinh em bé. Ngoài vị trí MC thể thao, cô nàng còn mở rộng kinh doanh thời trang, nhập hội "nhà nhà livestream" lên mạng chốt đơn.

Hội phú bà nổi tiếng miền Bắc tụ họp: Đại gia kim cương lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt-7
Vũ Thu Hoài

Nhân vật cuối cùng và cũng là người duy nhất chưa vướng bận hôn nhân hay con cái là Thùy Anh (sinh năm 1995).

Vài năm gần đây, Thùy Anh được biết đến ở vị trí mỹ nhân sang chảnh của VFC, cô góp mặt trong nhiều bộ phim Cả Một Đời Ân Oán, Tình Yêu Và Tham Vọng,... và mới nhất là Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Hội phú bà nổi tiếng miền Bắc tụ họp: Đại gia kim cương lẫn con dâu tập đoàn nghìn tỷ đều có mặt-8
Thùy Anh

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-ban-phu-ba-noi-tieng-mien-bac-tu-hop-ai-gia-kim-cuong-lan-con-dau-tap-oan-nghin-ty-eu-co-mat-a412149.html?fbclid=IwAR3O2bgcfkfsWvASGzL3nq0_uVe_GJoJ-y6OLepcaSGOTa0fN9TkmW38ww4_aem_Aeb6Om55koUNZajqzf8zCC6YmiWeszdSueTMthcoO49QK2Q34jh3qy_XycVcypRNfhUiiYqTTXTS_9x4K2JNSsQC

MC Thu Hoài Phanh Lee Huyền Lizzie Lã Thanh Huyền đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao