Dung mạo Phanh Lee không khác so với ảnh từ 10 năm trước

Sau 10 năm, nhan sắc của nữ diễn viên Phanh Lee ngày càng mặn mà.

Chiều ngày 27/4, Phanh Lee đã chia sẻ bức hình mới trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đăng tải hình ảnh hiếm của bản thân vào năm 2013. Sau 10 năm, những đường nét trên gương mặt Phanh Lee không thay đổi quá nhiều.

Người đẹp vẫn gây ấn tượng vì nụ cười rạng rỡ. Khác với phong cách trẻ trung 10 năm trước, nàng dâu hào môn đang theo đuổi hình tượng thanh lịch, giản dị. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng mẹ bỉm Phanh Lee ngày càng nhuận sắc.

Dung mạo Phanh Lee không khác so với ảnh từ 10 năm trước-1
Nữ diễn viên Phanh Lee chia sẻ bức hình khoe nhan sắc cùng một góc chụp từ 10 năm trước và thời điểm hiện tại

Phanh Lee là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam vì lối diễn xuất tự nhiên. Cô ghi dấu ấn khi tham gia các bộ phim Mátxcơva Mùa Thay Lá, Ghét Thì Yêu Thôi, Yêu Thì Ghét Thôi...

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Hiện tại, cặp đôi đã có hai nhóc tỳ đáng yêu. Tuy nhiên, tới nay cô vẫn giấu kín diện mạo của ông xã với khán giả. Phanh Lee chỉ chia sẻ hình ảnh của bản thân và các con.

Nữ diễn viên từng lên tiếng chia sẻ lý do giấu kín diện mạo, danh tính nửa kia: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay.

Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi".

Sau khi kết hôn, Phanh Lee lựa chọn chăm sóc cho gia đình nhỏ và vắng bóng trên màn ảnh.

Dung mạo Phanh Lee không khác so với ảnh từ 10 năm trước-2
Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với bạn trai doanh nhân

Dung mạo Phanh Lee không khác so với ảnh từ 10 năm trước-3
Phanh Lee và ông xã doanh nhân hiện tại đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu

Dung mạo Phanh Lee không khác so với ảnh từ 10 năm trước-4
Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Phanh Lee vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc cuốn hút

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dung-mao-phanh-lee-khong-khac-so-voi-anh-tu-10-nam-truoc-20230428115927453.htm

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất