“Hoa hậu bị Triệu Vy giật chồng” đã cưới đại gia

(2Sao) - Diệp Thúy Thúy đã tổ chức đám cưới với đại gia Châu Hiểu Đông vào ngày 11/7.

Ngày 11/7, Diêp Thúy Thúy - Hoa hậu Hồng Kông 2005 tổ chức đám cưới với đại gia Châu Hiểu Đông tại khách sạn Bốn Mùa. Sự kiện đám cưới của cô thu hút sự chú ý của truyền thông về độ xa hoa. Cô dâu liên tục khoe nhẫn kim cương đắt tiền.








Cựu hoa hậu họ Diệp khá mờ nhạt ở showbiz và chỉ được chú ý hơn sau khi bị Triệu Vy "giật chồng chưa cưới".

Thời gian trước khi gặp nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách, đại gia Huỳnh Hữu Long đã cầu hôn Thúy Thúy với chiếc nhẫn kim cương. Hạnh phúc khi tìm được bến đỗ, trong một sự kiện, cô chủ động giới thiệu hôn phu với Triệu Vy.

Không ngờ, ngay sau đó, bạn thân và chồng chưa cưới lại phải lòng nhau. Đại gia họ Huỳnh vội vàng chấm dứt với Thúy Thúy, công khai theo đuổi Triệu Vy.






Khi được hỏi về những mất mát sau cuộc tình đổ vỡ, hoa hậu né tránh: "Tôi không muốn nói về những chuyện bất hạnh trong quá khứ. Bây giờ mọi việc đã ổn. Lúc mới chia tay, tôi rất căng thẳng nhưng chuyện đó qua rồi. Tôi không muốn nhắc lại nữa. Dù sao cũng chúc phúc hai người họ“.

Theo tin tức, khi quen và yêu Châu Hiểu Đông, cô gặp nhiều chỉ trích vì moi tiền đại gia này. Vợ cũ của Châu cũng lên tiếng chỉ trích Diệp Thúy Thúy là người chẳng ra gì.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao