HLV trưởng HAGL tìm phương án thay thế Tuấn Anh, Công Phượng

HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ kết hợp những đàn anh có kinh nghiệm và trao cơ hội cho cầu thủ dự bị để thay thế vị trí của Tuấn Anh, Công Phượng tại V.League 2016.

Lãnh đạo CLB HAGL thừa nhận họ sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải tới khi không có sự phục vụ của Tuấn Anh, Công Phượng - 2 cầu thủ thi đấu nhiều nhất tại V.League 2015. Tuy nhiên, đội bóng phố núi đã sớm lên kế hoạch và tìm những phương án thay thế nhằm duy trì sức mạnh ở sân chơi chuyên nghiệp.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm của Tuấn Anh, HLV trưởng HAGL - ông Nguyễn Quốc Tuấn đặt niềm tin vào đàn anh Bùi Trần Vũ - cầu thủ được bầu Đức giữ lại sau khi sa thải hơn 20 "công thần" trước V.League 2015. Chơi bên cạnh Trần Vũ, có thể là Xuân Trường, Thanh Hậu...

Ông Tuấn giải thích việc kết hợp các đàn anh kinh nghiệm và cầu thủ trẻ đã mang lại những kết quả có lợi cho HAGL ở chặng cuối V.League 2015. Tuy nhiên, sau khi Hoàng Thiên chấm dứt hợp đồng để đầu quân cho Đà Nẵng, hàng tiền đạo của đội bóng phố núi chỉ còn toàn cầu thủ trẻ như Văn Toàn, Nguyễn Lam...

"Thời gian chuẩn bị cho V.League 2016 còn dài, lãnh đạo đội bóng sẽ ưu tiên bổ sung ngoại binh ở vị trí tiền đạo, sau đó là hậu vệ để ổn định về mặt nhân sự trước mùa giải mới", HLV trưởng HAGL cho biết.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đặt niềm tin vào Văn Toàn tại V.League 2016.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đặt niềm tin vào Văn Toàn (trái) tại V.League 2016.

Trước mắt, HAGL đang tập trung tối đa để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế 2015, diễn ra từ 20 đến 29/11 tại TP HCM. Ngày 3/11 tới, sau khi đón Công Phượng trở về từ Nhật Bản, đội bóng phố núi sẽ bước vào giai đoạn khớp đội hình, rèn chiến thuật.

"Đây là giải đấu chia tay Công Phượng, Tuấn Anh trước khi các em sang Nhật Bản. Tôi hy vọng toàn đội sẽ duy trì được sự đoàn kết và lối chơi đẹp mắt, sau đó là bảo vệ được chức vô địch giống như ở U21 quốc tế Cần Thơ 2014", ông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Theo Zing

Tin tức mới nhất