Hải Phòng: Cô gái mang bầu bất ngờ nhảy cầu tự tử

Sau khi đứng một hồi lâu bên thành cầu Trạm Bạc, bất ngờ cô gái trèo qua lan can và thả mình xuống sông trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 23/4, tại cầu Trạm Bạc (huyện An Lão, TP Hải Phòng), khi nhiều người lưu thông qua cây cầu này thấy một cô gái đứng trên cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can và nhảy xuống sông.


Cầu Trạm Bạc, nơi xảy ra sự việc.

Xác nhận vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Sáng, chủ tịch UBND xã Hồng Phong (Huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn xã vừa có người phụ nữ nhảy sông tự tử ở khu vực cầu Trạm Bạc (thuộc huyện An Lão, TP Hải Phòng). Theo lời ông Sáng, nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (20 tuổi, thôn Đông Xuân, xã Hồng Phong, H.An Dương) đã nhảy cầu tự tử.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 8h sáng 23/4, chị T. đi lên cầu Trạm Bạc rồi gọi chồng mình. Khi Chồng cô gái vừa lên đến nơi thì chị T. bất ngờ nhảy xuống sông, chồng cô gái cũng lao theo để cứu vợ nhưng không được do mực nước quá sâu, dòng sông chảy mạnh anh này đành bơi lên bờ gọi người hỗ trợ.

 “Lúc đó, tôi đang đi qua đây thì thấy cô gái trèo qua lan can rồi nhảy xuống, sự việc diễn ra rất nhanh, không ai có thể biết được cô này có ý định nhảy cầu nên không ngăn cản được”, chị Nguyễn Thị Huyền, một người dân chứng kiến sự việc cho hay.

Cô gái nhanh chóng bị dòng nước “nuốt chửng”. Một số người vội chạy lại và tìm cách ứng cứu nhưng do khu vực cô gái nhảy cầu nước sâu và khoảng cách từ mặt cầu xuống lòng sông lớn nên không ai dám nhảy xuống.

Ngay lập tức sự việc được thông báo đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 1993 ở Thủy Nguyên, Hải Phòng).


Rất nhiều người dân lưu thông qua đây nhưng sự việc quá bất ngờ nên
không ai kịp ngăn cản hành động của cô gái trẻ.


Một số người dân đang chứng kiến việc tìm kiếm thi thể nạn nhân cho biết, chị T. đang mang thai được 5 tháng. Đến 11h30 cùng ngày, mọi người đã tìm thấy xác chị Hoa cách chân cầu Trạm Bạc không xa. Hiện nguyên nhân dẫn đến sự việc chị T. nhảy cầu đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao