Hãi hùng pha "truy sát" bằng ô tô gây náo loạn đường phố

Tính chất nguy hiểm, sự tàn độc cùng hậu quả khủng khiếp của vụ "truy sát" bằng ô tô đã gây chấn động cả một khu vực.

Ngày 10/6, nhiều người dân ở quận Trường Thanh, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã được phen choáng váng và sốc nặng khi chứng kiến một vụ truy sát khủng khiếp, không khác gì trong phim xảy ra trên đoạn đường gần khu dân cư Thiên Lạc.

Nạn nhân là một cặp vợ chồng già còn gây án là một chiếc xe ô tô con màu trắng.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc được tung lên mạng cho thấy, trước khi gặp nạn, đôi vợ chồng già đang bắt taxi, người chồng đã ngồi trên ghế còn người vợ đang trong trạng thái bước lên xe.

Đúng lúc đó, chiếc xe trắng lao tới, lượn một vòng quanh chiếc taxi rồi đâm thẳng vào người phụ nữ.

Sau một âm thanh khủng khiếp, người phụ nữ nằm vật ra đường. Người chồng thấy vậy vội vã xuống xe liền bị chiếc xe tiếp tục lao đới, đâm tới tấp.

Hãi hùng pha truy sát bằng ô tô gây náo loạn đường phố - Ảnh 1.
Hiện trường vụ "truy sát" kinh hoàng.

Không chỉ gây hậu quả nghiêm trọng về người, vụ tấn công có mục đích của người điều khiển chiếc xe trắng còn khiến hai chiếc taxi bị hư hỏng nặng.

Vụ tấn công bất ngờ khiến cả hai nạn nhân bị thương rất nặng, ngã vật trên mặt đất trong khi nữ tài xế taxi cũng được một phen toát mồ hôi hột.

Được biết, người phụ nữ sau đó đã tử vong ngay tại hiện trường do vết thương quá nặng trong khi người đàn ông cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân là do một chiếc taxi do tài xế họ Hình điều khiển chứng kiến sự việc đã chạy đến ngăn cản, không cho chiếc xe trắng tiếp tục tấn công cặp vợ chồng già. Rất may anh Hình không bị thương.

Hãi hùng pha truy sát bằng ô tô gây náo loạn đường phố - Ảnh 2.
Một trong hai chiếc taxi bị đâm biến dạng.

Chừng 4-5 phút sau khi gây ra vụ việc, "hung thần" mới rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên tại sao người điều khiển chiếc xe trắng lại "truy sát" nạn nhân?

Phóng viên tờ Tề Lỗ buổi tối sau khi tìm hiểu cho hay, đối tượng gây án họ Trương là con rể của đôi vợ chồng già.

Trước khi xảy ra chuyện, hắn và vợ từng cãi vã do mâu thuẫn về tình cảm. Gã con rể cũng đã đem việc này nói với bố mẹ vợ và hai bên quyết định gặp nhau nói chuyện vào ngày 10/6.

Tuy nhiên, trong quá trình nói chuyện, hai bên có lời qua tiếng lại, không đạt được đồng thuận. Sau khi đôi vợ chồng già vừa đi khỏi, Trương liền lái xe của mình đuổi theo tấn công họ.

Hiện tại, nghi phạm Trương đã bị công an quân Trường Thanh bắt giữ. Vụ việc đang được tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật Trung Quốc.

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao