Hà Nội: Nam sinh lớp 6 mất tích khi đi học

Chiều hôm trước khi mất tích, bạn bè có thấy cháu đứng trông xe cho 2 bạn nam khác vào quán điện tử chơi.

Gia đình anh Chu Thế Phương và chị Chu Thị Thanh (xã Vật Lại, huyện Ba Vì, Hà Nội) 3 hôm nay đứng ngồi không yên vì con trai Chu Thế Doanh (SN 2003) bỗng dưng mất tích.

Theo lời kể của anh Phương, vào lúc 7h30 thứ 3 (31/3), cháu Doanh đi dép đen, mặc quần bò màu đen, áo màu trắng, đeo logo Trường THCS Vật Lại để đi học.

Tuy nhiên, giờ tan trường qua rất lâu mà gia đình không thấy cháu về. Anh Phương, chị Thanh hỏi bạn bè cháu Doanh và cô giáo chủ nhiệm mới tá hỏa phát hiện con trai sáng hôm đó không đi học.

Cũng theo anh Phương, cháu Doanh đang học lớp 6D, Trường THCS Vật Lại. Doanh cao khoảng 1m45 - 1m55, nặng 42kg, dáng người to béo nhưng không cao.

Nam sinh lớp 6 Hà Nội mất tích khi đi học
Cháu Chu Thế Doanh

Nam sinh lớp 6 Hà Nội mất tích khi đi học

Gia đình đã báo công an, tìm khắp nơi và đăng tin lên facebook. Thế nhưng, đã 3 ngày trôi qua gia đình vẫn chưa nhận được tin tức của cháu Doanh.

Ở nhà, Doanh là cậu bé hiền lành, ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ, không ham chơi, không nghiện game.

Tuy nhiên, sau khi con mất tích, anh Phương mới biết chiều hôm trước khi cháu Doanh mất tích, bạn bè có thấy cháu đứng trông xe cho 2 bạn nam khác vào quán điện tử chơi.

Sáng 31/3, cháu S., học lớp 7, hàng xóm của anh Phương, ăn trộm 4,5 triệu đồng của bố và cũng đi từ đó chưa về. Cùng với Doanh, S., còn có 1 nam sinh học lớp 8 khác được cho là đi cùng nhau.

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao