Elly Trần tiết lộ điều giản dị ý nghĩa hơn cả giây phút được vinh danh

(2Sao) - Bà mẹ hai con bật mí niềm hạnh phúc bình dị của mình.

Sau thời gian làm mẹ, mới đây Elly Trần đã chia sẻ cảm xúc của mình về tình yêu thương với hai con: "Nửa cuộc đời đi qua, đến thời điểm này hai cung bậc cảm xúc có ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình chính là cảm giác an tâm tuyệt đối khi nhìn thấy ba mẹ mình chăm sóc cho máu mủ của mình, và cảm giác lũ nhỏ đợi mình ở cửa rồi gọi "mami ơi ..." .

Đối với bản thân mình mà nói, hai điều bình thường nhất này lại có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì mà mình từng nếm trải. Hơn cả giây phút vinh dự bước lên sân khấu nhận một giải thưởng và hơn cả cái cảm giác yêu đương ...

Mình rất tin rằng mỗi người sinh ra đã kèm theo một số phận. Có người sinh ra để trở thành vĩ nhân hay lãnh đạo, có người sinh ra để sống cuộc đời siêu sao hay thiên tài. Mình tin mình sinh ra chỉ để làm mẹ của những đứa trẻ...Không cần biết ngày mai ra sao, giây phút này, nếu có thể...dừng lại ở đây cũng được...."



Giữa lúc tên tuổi đang ở đỉnh cao, Elly Trần bất ngờ "mất tích" mang theo tin đồn "động trời" là mang thai và sinh con. Đáp lại sự ồn ào dị nghị của dư luận là sự tĩnh lặng của Elly Trần. Sau thời gian vắng bóng, Elly Trần trở lại và mang theo thiên thần nhí Mộc Trà gây sốt dư luận. Khuôn mặt lai đáng yêu cùng những biểu cảm dễ thương của công chúa nhỏ nhà Elly Trần đã đưa Mộc Trà trở thành em bé hot nhất nhì làng giải trí.




Khoảnh khắc đáng yêu của ba mẹ con đốn tim người hâm mộ

Trong khi sự có mặt của Mộc Trà vẫn là điều bất ngờ với công chúng thì Elly Trần đã hé lộ về thành viên tiếp theo của gia đình mình - bé Alfie. Sau hai lần bí mật sinh con, mọi ánh mắt tò mò đổ dồn về Elly Trần với bao điều thắc mắc. Elly Trần đã bật mí: Riêng chuyện con cái đều nằm trong kế hoạch của tôi, không bao giờ có chuyện “vỡ kế hoạch”. Tôi rất yêu trẻ nhỏ và mong có thật nhiều con nên nếu sinh Cadie xong, quay lại làm việc một đến hai năm rồi nghỉ sinh tiếp thì tôi thấy mất nhiều thời gian quá. Tôi quyết định sinh liền hai bé, rồi tập trung hoạt động giải trí, nghệ thuật thêm vài năm nữa và sau đó... “nghỉ hưu” hẳn.





Biểu cảm đáng yêu của hai bé khiến các fans "bấn loạn"

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao