Duy Hưng - Tuấn Tú tiết lộ cảnh quay khiến cả đoàn phim khóc theo

Trong chương trình Chuyển động 24h, diễn viên Tuấn Tú - Duy Hưng đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim ‘Người một nhà’.

Người Một Nhà có thể xem là bộ phim đầu tiên khắc họa tình cảm anh em trai và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tuyến nhân vật của phim có nhiều khó khăn vất vả nhưng cách họ sống cho bản thân và sống vì nhau là bài học mà khán giả nhận được khi xem phim.

Trong Người một nhà, Duy Hưng vào vai Trí - anh trai sinh đôi của nhân vật Tuệ (Tuấn Tú). Dù lần đầu hợp tác, hiệu ứng Duy Hưng và Tuấn Tú mang lại rất lớn, khiến khán giả khóc cười cùng các nhân vật.

Duy Hưng - Tuấn Tú tiết lộ cảnh quay khiến cả đoàn phim khóc theo-1
Cặp anh em Duy Hưng - Tuấn Tú đang được khán giả yêu thích.

Trong chương trình Chuyển động 24h, Tuấn Tú và Duy Hưng giúp khán giả hiểu hơn về nhân vật và tiết lộ những chuyện hậu trường.

Trên phim, Tuấn Tú đóng vai em trai Duy Hưng nhưng ngoài đời, anh hơn bạn diễn 5 tuổi. Vì vậy, có những lúc, cả hai tâm sự không biết "ai là anh, ai là em".

Tuấn Tú thấy có lợi khi đóng vai em trai Duy Hưng vì được trẻ ra. Anh ép cân, hóa trang, làm tóc cũng như đầu tư nhiều về cách diễn. Duy Hưng "bóc phốt" Tuấn Tú luôn chăm sóc da kỹ càng để lên phim trông trẻ hơn mình.

Để vào vai anh trai, Duy Hưng phải nuôi râu thật. "Khi Duy Hưng bắt đầu nuôi râu, đoàn phim không ai được ăn mắm tôm nữa. Duy Hưng rất thích ăn mắm tôm nhưng nếu ăn dính vào râu thì không quay được nữa", Tuấn Tú vui vẻ kể lại.

Duy Hưng - Tuấn Tú tiết lộ cảnh quay khiến cả đoàn phim khóc theo-2
'Người một nhà' có nhiều cảnh xúc động lấy nước mắt khán giả.

Trong phim, bộ đôi có nhiều cảnh đáng thương, đáng nhớ. Cả hai ấn tượng cảnh Trí phải chạy trốn, Tuệ đuổi theo đưa anh trai dây chuyền vàng để ghi nhớ anh em luôn có nhau.

"Khi đọc kịch bản, chúng tôi hiểu nên khi vào quay đã sống, khóc cùng nhân vật. Tôi nhớ cảnh đó cả đoàn khóc theo. Khi quay xong rồi, cả tôi và Duy Hưng vẫn sụt sùi vì quá cảm xúc", Tuấn Tú kể lại.

Phim Người Một Nhà tiếp tục phát sóng trên VTV3 vào tối thứ 5,6 hàng tuần.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/duy-hung-tuan-tu-boc-phot-nhau-tren-song-truyen-hinh-2272933.html

Tuấn Tú Duy Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao