Đường tình rẽ ngang vì mẹ người yêu phản đối

Bác khuyên em nên tìm người khác, đừng phí thời gian quan hệ với con bác vì bác sẽ không bao giờ chấp nhận em.

girl13-9048-1421142994.jpg
Ảnh minh họa.

Ai yêu nhau cũng mong muốn một kết thúc đẹp. Nhưng cuộc đời em lại gặp quá nhiều lận đận trong tình cảm. Chúng em quen nhau đến nay cũng được 6 năm. Gia đình anh khá giả nhưng anh rất thật thà, tốt bụng. Nhiều lúc bất đồng nên chúng em hay cãi nhau, dù vậy anh luôn làm lành trước và rất thương em.

Dạo gần đây mẹ anh đi xem bói rồi nói là em và anh khắc khẩu nếu lấy sẽ không làm ăn được. Từ đó bác tỏ vẻ không thích em ra mặt. Anh vì bênh em nên nhiều lần cãi nhau to với mẹ trước mặt em. Thậm chí anh còn tỏ thái độ không tôn trọng mẹ càng làm em thêm khó xử.

Rồi bác gọi điện nói em là người không có đạo đức, không xứng đáng làm con dâu. Bác khuyên em nên tìm người khác, đừng phí thời gian quan hệ với con bác vì bác sẽ không bao giờ chấp nhận em. Từng lời mẹ anh nói làm tim em thắt lại, nhất là khi có lần bác đụng chạm, xúc phạm đến gia đình em. Bác còn nói nếu em không tự biết điều mà rút lui thì sẽ vào nhà nói chuyện vói ba mẹ em.

Em đã cắt đứt liên lạc mặc anh gọi điện, đến cả công ty tìm gặp. Thấy anh buồn, em đau lòng và thương anh lắm, nhiều lần muốn dẹp bỏ sĩ diện để quay về với anh, chăm sóc, yêu thương anh, nhưng sao em có thể? Tình yêu của em sao gian nan quá! Một bên là anh còn một bên là gia đình. Năm nay em đã 26 tuổi rồi. Em phải làm gì với quá khứ và tương lai của mình đây. Em đang quẫn trí lắm, mong cho em một lời khuyên.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao