Dương Mịch nhận chỉ trích vì móng tay, vướng nghi vấn 'coi thường' nhân viên trong trường quay

Mới đây, 'Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết' được tung một đoạn video quảng bá cho dự án. Tuy nhiên, một số chi tiết trong đó lại trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Mới đây, đoàn làm phim Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được tung một đoạn video quảng bá cho dự án. Tuy nhiên, một số chi tiết trong đó lại trở thành chủ đề gây tranh cãi bởi cư dân mạng, leo lên top hot serch mạng xã hội Weibo trong ngày 19/4.

Cụ thể, khi bàn về tạo hình của nhân vật Yêu Kê, Dương Mịch đã đề xuất cạo bớt phần dưới của móng tay, tỏ ý móng mới đã mọc nhưng chưa kịp đi làm lại. Nữ diễn viên cho rằng chi tiết này sẽ thể hiện nhân vật đang "cố gắng tồn tại dưới sức ép của cuộc sống".

Trong lúc thảo luận tạo hình, Dương Mịch đã lấy ví dụ tham khảo từ móng tay của cô gái đứng cạnh, được cho là nhân viên của đoàn phim. Chính vì vậy, nhiều người nghĩ rằng đây là hành động thiếu tôn trọng người khác. Hiện tại, kênh Douyin chính thức của bộ phim đã xóa video này. 

Dương Mịch nhận chỉ trích vì móng tay, vướng nghi vấn coi thường nhân viên trong trường quay-1Dương Mịch nhận chỉ trích vì móng tay, vướng nghi vấn coi thường nhân viên trong trường quay-2

Bên cạnh đó, một số ý kiến chế nhạo Dương Mịch chưa đủ trải nghiệm thực tế để xây dựng các nhân vật nghèo khó. Họ cho rằng việc làm nail vốn là một thói quen làm đẹp xa xỉ, còn việc móng tay dài chưa kịp sơn lại thực chất là điều hết sức bình thường, không chỉ xảy ra với những phụ nữ nghèo.

Trong khi đó, nhân vật của Dương Mịch trên phim lại nhuộm tóc đỏ, bị nhận xét trông rất ăn chơi nhưng nữ diễn viên lại thấy tạo hình này không có vấn đề gì.

Dương Mịch nhận chỉ trích vì móng tay, vướng nghi vấn coi thường nhân viên trong trường quay-3Dương Mịch nhận chỉ trích vì móng tay, vướng nghi vấn coi thường nhân viên trong trường quay-4

Phim điện ảnh Chẳng Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được do nàng hoa đán 85 chủ diễn đã ấn định công chiếu tại rạp Trung Quốc vào dịp lễ 1/5. Đặc biệt, đoàn làm phim cũng vừa phát hành trailer và poster mới, hé lộ tạo hình tóc đỏ đầy mới lạ của cô nàng.

Ngoài Dương Mịch thủ vai Yêu Kê, phim còn có sự tham gia của Vu Khiêm trong vai Cửu Bính, Điền Vũ trong vai Chủ nhiệm Phó, Dư Ngai Lỗi trong vai Phát Tài, Lý Cửu Tiêu trong vai Thất Vạn. 

Dương Mịch nhận chỉ trích vì móng tay, vướng nghi vấn coi thường nhân viên trong trường quay-5

Thuộc thể loại phim hài và huyền nghi, Chẳng Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được có nội dung xoay quanh bốn người không quen biết nhau, bất ngờ tụ tập để chia chác lợi nhuận trong kho hàng ở rạp hát.

Chẳng biết vì lý do gì mà bốn người lại vô tình vướng vào một vụ án mạng mà vụ án này lại có liên quan đến chuyện ăn lẩu. Cuối cùng, thân phận của bốn người dần được hé lộ, sự thật về vụ án cũng được làm sáng tỏ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-mich-nhan-chi-trich-vi-mong-tay-vuong-nghi-van-coi-thuong-nhan-vien-trong-truong-quay-668533.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao