Định mệnh của cặp đôi từng 'sánh bước' vào lễ đường 17 năm trước

Hai cô cậu bé của 17 năm về trước không hề ngờ rằng trong tương lai mình sẽ lại cùng có mặt trong một đám cưới khác, lần này là của riêng họ.


Khi chỉ mới 5 tuổi, Adrian Franklin và  Brooke Gibson (Gastonia, North Carolina, Mỹ) đã từng sánh bước bên nhau đi vào lễ đường với tư cách là cậu bé cầm nhẫn và cô bé rải hoa trong đám cưới một cặp đôi khác.

Tình yêu định mệnh của cặp đôi từng cầm hoa và nhẫn trong đám cưới 17 năm trước
Adrian Franklin và  Brooke Gibson 17 năm trước và hiện tại

17 năm sau, vào ngày 18/9 vừa qua, cả hai lại cùng khoác tay nhau tiến vào lễ đường, lần này trong tư cách chú rể và cô dâu. Trong số 300 khách mời đám cưới, có cả đôi vợ chồng trong hôn lễ ngày trước, không ai ngờ rằng một Adrian và Brooke lại có một tình yêu định mệnh như vậy.

Tình yêu định mệnh của cặp đôi từng cầm hoa và nhẫn trong đám cưới 17 năm trước
Cặp đôi không nhớ họ từng đứng cạnh nhau trong lễ đường

Điều thú vị là cả Brooke và Adrian đều không nhớ họ từng đứng cạnh nhau trong lễ đường ngày trước. Chỉ đến khi người phụ nữ từng là cô dâu năm xưa hào hứng cho họ xem những bức ảnh cưới khi đó, cả hai mới “ngả ngửa” khi thấy mình trong đó.

Tình yêu định mệnh của cặp đôi từng cầm hoa và nhẫn trong đám cưới 17 năm trước
Brooke và Adrian không thể “cãi” lại duyên số của mình.

Brooke chia sẻ thêm, cô và Adrian là bạn học cùng trường trong quá khứ, và chính cô là người “cảm nắng” anh bạn đáng yêu của mình trước. “Tôi cứ cố làm quen rồi chạy theo Adrian mỗi giờ ra chơi, còn anh ấy thì chẳng đoái hoài gì”, Brooke kể, trong khi chồng cô hóm hỉnh chia sẻ “Khi ấy tôi luôn chạy thật ra để tránh mặt và trốn cô ấy.”

Trải qua nhiều năm, đôi bạn trẻ này từng nhiều lần mất liên lạc nhưng không hiểu sao vẫn gặp lại nhau đều đặn. Có lẽ đó định mệnh của hai người đã quấn chặt lấy nhau từ khi họ còn là những cô cậu bé vô tư trong lễ đường 17 năm về trước, để rồi hơn một thập kỷ sau, Brooke và Adrian không thể “cãi” lại duyên số của mình.

Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao