Diệp Bảo Ngọc bình thản hay tin chồng cũ có tình mới

(2Sao) - Bảo Ngọc hoàn toàn bình thản và có cách ứng xử văn minh khi chồng cũ có tình mới.

Diệp Bảo Ngọc là diễn viên sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to trong sáng cùng má lúm đồng tiền tươi tắn, rạng rỡ. Nhiều vai diễn của cô được khán giả đón nhận và yêu mến. Sau khi chia tay diễn viên Thành Đạt, Bảo Ngọc tập trung thời gian cho công việc và chăm sóc con trai.


Mới đây nhất, thông tin Thành Đạt có người yêu mới gây xôn xao dư luận. Trao đổi với Bảo Ngọc, cô đã có những chia sẻ khá thật lòng và chân thành. Không như nhiều cặp đôi khác khi chia tay không còn có thể ngồi cùng nhau hay xem nhau như bạn. Với Bảo Ngọc, cô cho biết mình không buồn, không vui mà hoàn toàn bình thản, an nhiên trước thông tin chồng cũ có người mới. Cô cũng cho biết, khi người ta đến với nhau ở một chặng đường nào đó rồi dừng lại thì người kia có người mới là hoàn toàn bình thường. Cô mong Thành Đạt có mối quan hệ tốt đẹp với người mới để xây dựng hanh phúc.


Điều Bảo Ngọc trân trọng nhiều ở Thành Đạt là anh đã làm tốt trách nhiệm của một người cha. Thành Đạt và Bảo Ngọc thường xuyên chia sẻ với nhau về con trai. Thành Đạt cùng Bảo Ngọc bàn bạc để bé Kid được học trường quốc tế hoặc tạo điều kiện để con có được môi trường sống và học tập tốt nhất.


Diệp Bảo Ngọc trân trọng Thành Đạt bởi anh là người bố tốt và rất có
trách nhiệm với con.


Khi được hỏi về việc Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ, liệu có phải cô cũng đã tìm được "nửa kia" của mình Ngọc cười và cho biết là một nghệ sỹ nên Ngọc rất quan tâm đến diện mạo. Cô cũng đã bước qua được những ngày tháng buồn bã. Hình ảnh xì tin, "lừa tình" trên trang cá nhân chỉ thể hiện tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống của Ngọc mà thôi. Bảo Ngọc cũng cho biết cô vẫn một mình và chưa sẵn sàng để bắt đầu một tình yêu mới.




Thời gian tới, Bảo Ngọc vẫn theo đuổi hình ảnh là bà mẹ trưởng thành, chững chạc có vẻ ngoài tự tin nhưng vẫn trẻ trung, quyến rũ. Bên cạnh đó cô cũng theo đuổi công việc kinh doanh để ổn định hơn về kinh tế và thực hiện ước mơ làm chủ của mình.


Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao