'Đệ nhất mỹ nhân' Quan Chi Lâm bị bắt gặp nhún nhảy trong bar với người đàn ông trẻ tuổi

Mới đây, Quan Chi Lâm vui chơi tại một quán bar ở phố cổ Shuanglang, Đại Lý.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh Quan Chi Lâm mặc trẻ trung, say sưa nhảy theo nhịp nhạc, gương mặt lộ rõ vẻ thích thú. Đi cùng Quan Chi Lâm là một nhóm bạn, trong đó có vài người đàn ông trẻ tuổi.

Một số nguồn tin cho hay người đàn ông là bạn trai mới của Quan Chi Lâm, trẻ hơn cô 10 tuổi.

Trước ồn ào có tình mới, Quan Chi Lâm không bình luận. Cô hiện có đời tư kín tiếng, thi thoảng mới xuất hiện tại sự kiện.

Đệ nhất mỹ nhân Quan Chi Lâm bị bắt gặp nhún nhảy trong bar với người đàn ông trẻ tuổi-1

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, là một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu Hong Kong thập niên 1980-1990. Bước chân vào ngành giải trí từ năm 18 tuổi, Quan Chi Lâm nhanh chóng nổi tiếng và được mệnh danh “đệ nhất mỹ nhân”.

Nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim Hoàng Phi Hồng, Tái kiếm giang hồ, Nhật hạ phúc tinh, Hào môn dạ yến, Long huynh hổ đệ... Năm 2007, Quan Chi Lâm dừng đóng phim để tập trung kinh doanh.

Những năm qua, nữ diễn viên vẫn hoạt động chăm chỉ trên mạng xã hội, thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh. Năm 2020, Quan Chi Lâm vướng tin hẹn hò một người mẫu trẻ tuổi nhưng cô không chia sẻ về vấn đề này.

Đệ nhất mỹ nhân Quan Chi Lâm bị bắt gặp nhún nhảy trong bar với người đàn ông trẻ tuổi-2

Quan Chi Lâm tuổi trung niên tận hưởng một cuộc sống vật chất đủ đầy, tinh thần thoải mái. Trả lời truyền thông Hong Kong năm 2021, cô nói không từ chối tình yêu nhưng không đặt nhiều hy vọng vào hôn nhân.

Thi thoảng, cô đăng video đi leo núi, tập luyện tại nhà, thể hiện tinh thần sống tích cực, yêu thể thao.

Quan Chi Lâm từng gắn bó với ông Trần Thái Minh - chủ tịch một tập đoàn lớn - sau đó chia tay nhau vào năm 2018. Ông Trần hiện có người khác. Giới giải trí rộ tin đồn người phụ nữ trẻ đã sinh cho ông một đứa con.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/e-nhat-my-nhan-quan-chi-lam-bi-bat-gap-nhun-nhay-trong-bar-voi-nguoi-an-ong-tre-tuoi-666669.html

Quan Chi Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao