Choáng ngợp căn hộ 445 tỷ đồng của Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm được biết tới là nữ đại gia khi sở hữu khối tài sản 500 triệu HKD (gần 1.500 tỷ đồng) và căn hộ 150 triệu HKD (hơn 445 tỷ đồng).

Mới đây, Quan Chi Lâm hé lộ căn hộ mình đang ở trên một chương trình truyền hình. Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước căn hộ đẳng cấp và xa hoa của ngôi sao phim Hoàng Phi Hồng.

Choáng ngợp căn hộ 445 tỷ đồng của Quan Chi Lâm-1Choáng ngợp căn hộ 445 tỷ đồng của Quan Chi Lâm-2

Theo tiết lộ, căn hộ này nằm ở khu vực đắt đỏ bậc nhất Hong Kong, với view nhìn thẳng ra toàn cảnh cảng Victoria. Căn hộ có diện tích gần 280 mét vuông và giá trị vào khoảng 150 triệu HKD (hơn 445 tỷ đồng). 

Hầu hết nội thất trong nhà đều do chính tay nữ diễn viên lựa chọn từ những thương hiệu cao cấp. Ngoài ra cô cũng có một phòng riêng chỉ để đựng phụ kiện giày, túi. 

Choáng ngợp căn hộ 445 tỷ đồng của Quan Chi Lâm-3Choáng ngợp căn hộ 445 tỷ đồng của Quan Chi Lâm-4Choáng ngợp căn hộ 445 tỷ đồng của Quan Chi Lâm-5

Ngấp nghé tuổi 60, Quan Chi Lâm sở hữu khối tài sản lên tới gần 500 triệu HKD (gần 1.500 tỷ đồng) với nhiều bất động sản. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đầu tư vào bất động sản ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Canada. 

Vì không có con cái, truyền thông cho hay Quan Chi Lâm có khả năng sẽ để lại gia sản cho em trai Quan Thế Hoa.

Choáng ngợp căn hộ 445 tỷ đồng của Quan Chi Lâm-6

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, là một nữ diễn viên được biết tới nhiều nhất qua vai Dì Mười Ba (Thập Tam Muội) trong loạt phim võ thuật xoay quanh cuộc đời của võ sư Hoàng Phi Hồng.

Sau vai diễn Dì Mười Ba, Chi Lâm dần rút khỏi làng điện ảnh và đến năm 2007 thì cô chính thức tuyên bố ngừng đóng phim

Năm 20 tuổi, cô nảy sinh tình cảm với đại gia Vương Quốc Tinh, một người hơn cô tới 16 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ sau 6 tháng bởi vị đại gia vẫn giữ thói quen trăng hoa bên ngoài. 

Sau này cô bí mật kết hôn với doanh nhân Trần Thái Minh, song cũng ly hôn vào năm 2015. 

Hiện tại, Quan Chi Lâm sống một mình không con cái. Cô bày tỏ hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có nhu cầu tìm một người đàn ông khác để bầu bạn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-ngop-can-ho-445-ty-dong-cua-quan-chi-lam-n-264777.html

Quan Chi Lâm

Tin tức mới nhất