Đây là nơi Kỳ Duyên đã tới để "chạy trốn" scandal

(2Sao) - Kỳ Duyên đã có những giây phút yên bình của mình để tránh bão scandal.

Đang là Hoa hậu năng nổ thường xuyên xuất hiện trước công chúng, Kỳ Duyên bỗng nhiên "mất tích" sau scandal. Vì vậy, việc Kỳ Duyên ở đâu, làm gì, và cuộc sống hiện tại ra sao đang là mối quan tâm của nhiều người. Không chia sẻ trên facebook cá nhân như trước đây nhưng Kỳ Duyên lại thường xuyên cập nhập trạng thái đời thường của mình trên trang instagram.


Qua chia sẻ cho thấy, Hoa hậu đã có những ngày yên bình rong ruổi trên những mảnh đất vùng núi cao. Nhiều người nhận ra, Lào Cai chính là nơi Kỳ Duyên đặt chân đến qua những hình ảnh chia sẻ của người đẹp. Trong chuyến hành trình cùng Kỳ Duyên lần này còn có anh trai và những người thân trong gia đình cô. Qua những hình ảnh chia sẻ cùng dòng trạng thái đầy suy tư của Kỳ Duyên, nhiều người đã dành lời động viên mong cô vững tin sớm vượt qua sóng gió của cuộc sống.


Bức ảnh chỉ đường nhiều hướng đầy ẩn ý được Kỳ Duyên chia sẻ đầy tâm trạng


Kỳ Duyên tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc của anh trai và người thương của anh


Phiên chợ vùng cao được Hoa hậu bật mí


Khoảnh khắc của em bé nơi đây được cô chút bầu tâm sự với caption: Bình yên đến lạ


Và hào hứng với thiên nhiên: Đâu cần đi đâu xa ...
Việt Nam cũng có "thiên đường" đó thôi

và có lúc lại đầy tâm sự: Trời có đủ lớn để ôm trọn một nỗi lòng ... ?


"Đổi đời" sau một đêm khi tuổi còn trẻ nên Kỳ Duyên đã không tránh khỏi những phút giây thiếu kiểm soát gây ảnh hưởng tới hình ảnh Hoa hậu dày công xây dựng của mình. Hồi tháng 7 vừa qua, Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm của dư luận khi clip người đẹp cầm điếu thuốc đang hút dở trên tay trong quán cà phê và khoảnh khắc say xỉn trong bar được hé lộ.

Mặc dù đã gửi lời xin lỗi chân thành tới những người yêu mến ngay sau khi clip hút thuốc được hé lộ. Tuy nhiên, khoảnh khắc kém đẹp đó của Kỳ Duyên vẫn khiến cô mất điểm với công chúng. Trước những ồn ào của dư luận, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chọn cách im lặng sau lời xin lỗi để sóng gió qua đi. Trong thời gian này, người đẹp gốc Nam Định cũng không xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao