Định mệnh của Đan Lê: Ly hôn sau 2 năm, quay lại tình đầu dang dở nhờ cuộc gặp gỡ 'oan gia ngõ hẹp'

Đan Lê tiết lộ đã vô tình ngồi cạnh người yêu cũ là Khải Anh khi đến rạp xem phim cùng bạn gái mới, từ đó mở ra cái kết bất ngờ với cả hai.

Đan Lê tiết lộ vô tình ngồi cạnh Khải Anh tại rạp phim khi đã chia tay

Định mệnh của Đan Lê: Ly hôn sau 2 năm, quay lại tình đầu dang dở nhờ cuộc gặp gỡ oan gia ngõ hẹp-1
Nhan sắc Đan Lê thời trẻ.

Mới đây, nhân kỷ niệm 13 năm ngày cưới, diễn viên kiêm MC thời tiết nổi tiếng một thời Đan Lê thu hút sự chú ý khi chia sẻ một kỷ niệm hi hữu với chồng của mình trên trang Facebook cá nhân.

Nữ diễn viên kể, ở tuổi cập kê cô và Khải Anh đã yêu nhau nhưng thời điểm đó cả hai còn trẻ nên từng có thời gian chia tay.

"Kỷ niệm 13 năm ngày cưới ở địa điểm rất đặc biệt nên mình phá lệ kể lại một chuyện hi hữu của tụi mình. Ngày ấy, chúng mình còn ở tuổi cập kê, chàng thì vẫn bay nhảy, tung tẩy (nói chung chưa 'ngoan' như bây giờ). Còn nàng thì cũng tự trọng đầy mình, vớ vẩn phát cắt đuôi ngay.

Tóm lại, cả anh cả em, thiếu trăng thì đã có sao mà thiếu sao thì đã có bao nhiêu đèn", nữ diễn viên mở đầu câu chuyện của mình.

Định mệnh của Đan Lê: Ly hôn sau 2 năm, quay lại tình đầu dang dở nhờ cuộc gặp gỡ oan gia ngõ hẹp-2
Đan Lê - Khải Anh yêu nhau từ thời trung học.

Và chuyện hi hữu đã xảy ra sau khi hai người chia tay. Theo Đan Lê kể thì sau khi tan vỡ, cô cũng đi chơi với một người bạn cho đỡ buồn và họ quyết định đi xem phim nhưng trời xui đất khiến thế nào cô lại gặp ngay bạn trai cũ - Khải Anh cùng bạn gái mới cũng đi xem phim tại đó.

Báo hại cho Đan Lê là ghế ngồi của cô lại ngay cạnh người cũ.

"Có đợt, chúng mình gián đoạn cũng lâu, mình đi chơi cùng một bạn cho đỡ buồn. Khổ nỗi, chuyện không hợp, gặp nhau chẳng biết nói gì nên mình quyết định đi xem phim cho bớt nhàm.

Mình còn nhớ, buổi chiều hôm ấy tạt ngang vào Rạp tháng 8, mình chọn phim đang hot lúc bấy giờ là 'Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life'.

Sát giờ chiếu, chả hiểu sao cả rạp kín chỗ, còn đúng 2 ghế thừa ngay trung tâm. May thế chứ lại. Cất xe, đi bộ lên tầng 2, phòng chiếu bên tay phải, tự nhiên mình thấy ngờ ngợ một bóng lưng quen thoảng qua trước mặt.

Ờ, nhưng mà chẳng lẽ trùng hợp thế! Giữa thành phố hơn 3 triệu dân này, không hẹn sao mà gặp được. Làm gì có chuyện.

Chắc mẩm thế, mình tự tin bước vào rạp lúc đèn vừa kéo xuống.

Rạp tối, cúi gằm mặt lần mò tìm số ghế. Đến lúc ngẩng lên thì hỡi ôi, không còn cái khe nào để tránh. Lù lù ngay trước mắt mình, ngồi ghế bên cạnh là Kẻ - Mà - Ai - Cũng - Biết - Là - Ai - Đấy đang đi với một bạn tóc dài.

Thế là thôi, 2 tiếng đồng hồ xem mà bộ phim chẳng lưu lại gì trong đầu, chỉ cảm giác có 4 pho tượng ngồi nhìn màn hình trôi, im lặng, bất động cho đến khi những dòng generic cuối cùng chạy lên", Đan Lê hài hước chia sẻ.

Mối tình thanh xuân đứt đoạn và vòng tròn tình yêu của Đan Lê - Khải Anh

Định mệnh của Đan Lê: Ly hôn sau 2 năm, quay lại tình đầu dang dở nhờ cuộc gặp gỡ oan gia ngõ hẹp-3
Đan Lê ngày tiễn Khải Anh lên đường đi du học.

Thời còn là học sinh trường THPT Thăng Long, Đan Lê từng có mối tình "gà bông" với cậu bạn Khải Anh. Họ yêu nhau từ năm lớp 11 và gắn bó suốt 6 năm trước khi Khải Anh lên đường đi du học.

Chỉ mới 21 tuổi, Khải Anh đã xin phép được cưới Đan Lê về làm vợ nhưng lại bị bố - đạo diễn Khải Hưng từ chối.

Không được sự cho phép của gia đình, Khải Anh và Đan Lê chia tay trong tiếc nuối trước khi anh sang nước ngoài du học. Mối tình thanh xuân cứ thế đứt đoạn, người đi tất bật với cuộc sống du học sinh, người ở lại bận bịu với sự nghiệp MC thời tiết.

Tại Việt Nam, Đan Lê bén duyên với một BTV. Tháng 10/2008, cả hai đám cưới trong sự bất ngờ của khán giả.

Đan Lê tiết lộ, thời điểm cô quyết định kết hôn, Khải Anh đã về nước nhưng không thể làm gì khác vì mọi chuyện trong cuộc sống Đan Lê đều suy nghĩ rất kỹ càng.

Định mệnh của Đan Lê: Ly hôn sau 2 năm, quay lại tình đầu dang dở nhờ cuộc gặp gỡ oan gia ngõ hẹp-4
... và hiện tại.

Dù vậy, chỉ sau 2 năm kết hôn, Đan Lê và chồng khi đó đường ai nấy đi. Kết thúc cuộc hôn nhân chóng vánh, Đan Lê hy vọng được yên ổn sau những sóng gió mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải.

Ly hôn không bao lâu, Đan Lê nối lại tình xưa với Khải Anh. Cặp đôi quyết định kết hôn bằng một đám cưới ấm cúng, thân mật và không rình rang vì không muốn gặp phải những điều tiếng.

Đan Lê nhận xét cuộc hôn nhân thứ 2 của mình là "đúng người, đúng thời điểm". Cô bày tỏ: "Không ai biết được ngày mai ra sao, chúng ta chỉ có thể tin vào những điều tốt đẹp. Thời điểm đó tôi đã tin anh Khải Anh. Khải Anh đã kiên nhẫn khắc phục tất cả những lỗi sai anh ấy đã lặp trong quá khứ và thuyết phục tôi rằng anh ấy hoàn toàn xứng đáng".

Định mệnh của Đan Lê: Ly hôn sau 2 năm, quay lại tình đầu dang dở nhờ cuộc gặp gỡ oan gia ngõ hẹp-5
Gia đình Đan Lê - Khải Anh.

Cái kết của mối tình định mệnh này chính là 13 năm Đan Lê và Khải Anh gắn bó với nhau, có hai nhóc tì thông minh, ngoan ngoãn là Khải Minh và Khải Nguyên. Hơn một thập kỷ bên nhau, hai vợ chồng sống hạnh phúc, hòa thuận, cùng nhau dạy dỗ hai con.

Hiện tại, cả Khải Anh lẫn Đan Lê đều bận rộn với các dự án nghệ thuật nhưng luôn dành thời gian cho gia đình. Có thể thấy, đi một vòng lớn mới tìm được thấy nhau, cặp đôi càng trân trọng cuộc hôn nhân này.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dinh-menh-cua-dan-le-ly-hon-sau-2-nam-va-quay-lai-voi-tinh-dau-dang-do-nho-cuoc-gap-go-oan-gia-ngo-hep-172240223103309149.htm

Đan Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao