Da hết nhăn, láng mịn chỉ bằng 'mỹ phẩm xanh'

(2Sao) - Nhiều loại rau củ quả có khả năng giúp bạn “đá bay” những nếp nhăn xấu xí trả lại làn da láng mịn, rạng ngời.

Với loại mỹ phẩm xanh này, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác vô cùng đơn giản nhưng lợi ích mang lại chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Bạn sẽ có làn da láng mịn, rạng ngời và tươi tắn chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.

Xoài và dưa chuột

Bạn cần chuẩn bị một quả xoài đã bóc vỏ, nghiền nhuyễn và một quả dưa chuột mài nhỏ. Trộn hai thành phần lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp lên những vùng da bị nếp nhăn và rửa sạch sau 15 phút. Thường xuyên sử dụng loại mặt nạ này, những nếp nhăn xấu xí sẽ dần biến mất.

Cà rốt và cần tây


Bạn hãy nghiền nhuyễn một củ cà rốt và ép lấy nước một cây cần tây. Trộn đều hai thành phần này lại với nhau và áp một lớp mỏng lên những vùng da bị nếp nhăn. Bạn cần để mặt nạ lưu lại trên da từ 15 đến 20 phút và làm sạch với nước. Đây là một trong những loại mặt nạ vô cùng hiệu quả giúp loại bỏ nhanh chóng các nếp nhăn xấu xí.

Lá bạc hà và dưa chuột

Mài nhỏ lá bạc hà và dưa chuột, sau đó thêm vào một chút nước để tạo hỗn hợp sền sệt. Trộn đều hỗn hợp và áp lên mặt hay những vùng da bị nhăn khác trên cơ thể. Để mặt nạ lưu lại trên da từ 15 đến 20 phút rồi làm sạch với nước. Những thàn phần quý giá trong lá bạc hà và dưa chuột sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nếp nhăn trên da.

Táo và cải xoăn

Bạn cần nghiền nhuyễn táo cùng một chút nước để tạo hỗn hợp sền sệt. Sau đó, tiếp tục nghiền nhuyễn một vài lá cải xoăn và trộn đều 2 hỗn hợp lại với nhau. Sau khi đã có hỗn hợp như ý, áp  lên vùng da bị nếp nhắn, để lưu lại trên da ít nhất 15 phút và làm sạch với nước. Thường xuyên áp dụng loại mặt nạ này, bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại, láng mịn và không nếp nhăn.

Cam và bông cải xanh

Chuẩn bị một chút bột vỏ cam và trộn cùng bông cải xanh đã nghiền nhuyễn. Sau khi trộn đều, áp một lớp mỏng lên toàn bộ bề mặt da và một lớp dày hơn ở vùng da bị nếp nhăn. Đây là loại mặt nạ vô cùng hiệu quả giúp làn da của bạn trở nên láng mịn, mềm mại và rạng ngời. Bạn nên dùng loại mặt nạ này 2 lần mỗi tuần và chỉ sau một thời gian ngắn, những nếp nhăn xấu xí sẽ biến mất.

Củ cải đường và táo

Loại mặt nạ này thực hiện rất đơn giản với nguyên liệu sẵn có và chỉ cần vài thao tác thực hiện đơn giản là bạn đã có loại mặt nạ hiệu quả để khắc phục nếp nhăn. Bạn hãy trộn đều hỗn hợp gồm một củ cải đỏ nghiền nhuyễn và nửa quả táo mái nhỏ. Sau khi đã có hỗn hợp như ý, áp lên vùng da bị nếp nhăn, để lưu lại trên da 10 phút và rửa sạch với nước.

Rau bina và gừng

Nghiền nhuyễn một lượng đủ dùng rau bina và thêm vào một chút bột gừng hoặc gừng tươi băm nhỏ. Trộn đều thành hỗn hợp và thoa lên mặt. Bạn có thể thêm vào chút nước nếu hỗn hợp chưa đạt độ loãng như ý. Thoa hỗn hợp lên mặt và làm sạch sau 10 đến 15 phút. Sự kết hợp giữa rau bina và gừng sẽ tạo nên loại mặt nạ vô cùng hiệu quả trong việc khắc phục nếp nhăn.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao