Cực hot: Nam thần 'Cõng Anh Mà Chạy' đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà 'soái' hút hồn!

Thông tin mỹ nam Cõng Anh Mà Chạy Byeon Woo Seok đến Nha Trang du lịch khiến mạng xã hội Việt Nam bùng nổ.

Mỹ nam Cõng Anh Mà Chạy vừa nổi đã dính tranh cãi phát ngôn thiếu đàng hoàng với người hâm mộ

Vào tối ngày 21/4, netizen Việt nháo nhào trước thông tin nam thần Cõng Anh Mà Chạy Byeon Woo Seok đang ở Việt Nam. Cụ thể, "team qua đường" đã chụp được cận cảnh anh chàng đang đi du lịch tại phố biển Nha Trang.

Trong ảnh chụp vội, nam thần mới nổi của màn ảnh Hàn nổi bật nhờ vẻ điển trai, thần thái đầy cuốn hút và đặc biệt là cơ bắp rắn chắc. Trong 1 góc ảnh khác, anh chàng thoải mái thưởng thức quả măng cụt. Thời gian vừa qua, Việt Nam là điểm đến du lịch cực hot trong giới sao Hàn. Byeon Woo Seok cũng không phải ngoại lệ, nam diễn viên sinh năm 1991 không thể thoát khỏi sức hấp dẫn của mảnh đất hình chữ S.

Cực hot: Nam thần Cõng Anh Mà Chạy đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà soái hút hồn!-1
Thông tin Byeon Woo Seok đang di du lịch Nha Trang khiến netizen Việt nháo nhào

Cực hot: Nam thần Cõng Anh Mà Chạy đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà soái hút hồn!-2
Byeon Woo Seok vui vẻ ăn măng cụt và trò chuyện cùng những người bạn

Cực hot: Nam thần Cõng Anh Mà Chạy đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà soái hút hồn!-3
Cực hot: Nam thần Cõng Anh Mà Chạy đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà soái hút hồn!-4Cực hot: Nam thần Cõng Anh Mà Chạy đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà soái hút hồn!-5
Cực hot: Nam thần Cõng Anh Mà Chạy đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà soái hút hồn!-6
Byeon Woo Seok đang là mỹ nam hot hòn họt nhờ phim "Cõng Anh Mà Chạy"

Byeon Woo Seok sinh năm 1991, được đánh giá là nghệ sĩ đa tài của showbiz Hàn. Trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất và ca hát, Byeon Woo Seok ra mắt vai trò người mẫu vào năm 2010. Vì vậy, nam diễn viên sở hữu ngoại hình cực đỉnh với gương mặt nam tính, hình thể 6 múi cơ bắp và chiều cao gần 1,9 m.

Byeon Woo Seok từng tham gia nhiều tác phẩm như Dear My Friends, Tiên Nữ Cử Tạ, Ký Sự Thanh Xuân, Chào Mừng Bạn Đến Với Waikiki... Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cuối cùng tên tuổi của Byeon Woo Seok cũng đã vụt sáng thành sao, nhờ thành công của bộ phim ngôn tình Lovely Runner (tựa Việt: Cõng Anh Mà Chạy). Byeon Woo Seok từng chia sẻ rằng anh từng bị 100 đoàn phim đánh trượt khi casting. Nguyên nhân anh bị từ chối là vì có nhan sắc nổi bật, trông giống "bình hoa di động" không biết diễn xuất.

Cực hot: Nam thần Cõng Anh Mà Chạy đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà soái hút hồn!-7
Vốn xuất thân là người mẫu, Byeon Woo Seok sở hữu tỷ lệ hình thể hoàn hảo, chiều cao nổi bật khiến mọi fan nữ mê mẩn. Tuy nhiên, trước khi có được sự nổi tiếng như hiện tại, nam diễn viên từng "ngụp lặn" tìm chỗ đứng cho mình trong showbiz Hàn Quốc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuc-hot-nam-than-cong-anh-ma-chay-ang-o-nha-trang-nhin-anh-chup-voi-ma-soai-hut-hon-a415813.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1EaC1LW-R_A4gpg_08w6qON8pLlEwWw9hVuya4L5Xlx6uSbmtICZq51jo_aem_AS4HCTRFo5VWSiyOFKzuokgEF2T9mU8JSgUzUBsvwuRFQkBUedqnw0_qzq0ORM4NcGPfVpetNiv6vbKDy5RsYptg

Byeon Woo Seok Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao