Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie-1
(Hình ảnh chụp chung của cặp đôi siêu sao Hollywoods)

Vụ kiện ly hôn giữa cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie đã thu hút sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông suốt nhiều năm. Với sự nổi tiếng và sự nghiệp đồng đều, họ từng là cặp đôi "vàng" của làng giải trí thế giới. Tuy nhiên, chuyện hôn nhân của họ lại không hề êm đềm như vẻ ngoài.

Sau gần 10 năm hẹn hò, năm 2014, họ tổ chức đám cưới bí mật tại Pháp trước sự chứng kiến của các con và người thân. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đám cưới, họ thông báo ly hôn và lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi con, tài sản chung kéo dài 8 năm. "Cuộc chiến tranh" ly hôn của họ trở nên rất phức tạp và gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Vụ kiện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu từ khi họ chính thức tuyên bố ly hôn vào năm 2016. Từ đó, cuộc chiến pháp lý giữa họ đã trở thành một trong những vụ kiện ly hôn nổi tiếng nhất trong làng giải trí thế giới. Vụ kiện này không chỉ đề cập đến việc chia tài sản mà còn liên quan đến quyền nuôi con cái và các vấn đề về quyền lợi gia đình.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie-2
(Hình ảnh Angelina Jolie trong một phiên tòa gần đây)

Theo People, cuộc chiến pháp lý giữa Angelina Jolie và Brad Pitt ngày càng căng thẳng khi phía luật sư của nữ diễn viên gửi hồ sơ lên tòa, cho rằng cô bị chồng cũ bạo hành thể chất trước cả vụ "động tay động chân" xảy ra trên máy bay riêng.

Ngoài ra, Angelina còn cho biết thêm, chồng cũ đã từng yêu cầu cô ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin trong quá khứ, liên quan đến vụ bạo hành. Nếu cô tiết lộ, anh sẽ ngăn cản việc bán cổ phần trong nhà máy rượu.

Luật sư của nữ diễn viên còn cho biết, Brad đã loại vợ cũ khỏi hoạt động kinh doanh của nhà máy rượu. Nam diễn viên không cho Angelina Jolie nhận báo cáo tài chính, các khoản tái đầu tư và lợi nhuận kinh doanh của nhà máy.

Sau đó, nữ diễn viên đã quyết định bán lại cổ phần của mình cho chồng cũ với giá thỏa thuận 54,5 triệu USD (hơn 1.300 tỷ đồng). Tuy nhiên, thương vụ này thất bại vì Angelina không chịu ký thỏa thuận im lặng với Brad Pitt.

Năm 2021, Angelina bán hết cổ phần của cô (50% cổ phần nhà máy rượu) cho tỷ phú người Nga với giá hơn 60 triệu USD. Brad khẳng định anh hoàn toàn không hay biết về thương vụ mua bán này đến khi đọc trên báo.

Nam tài tử đình đám Hollywood cũng khẳng định vợ cũ đã phá công việc kinh doanh của anh bằng cách âm thầm bán cổ phần của nhà máy rượu. Brad Pitt đã kiện vợ cũ vì điều này.

Ngoài những tranh chấp về tài sản, cả hai bên đều muốn giành quyền nuôi con và có những lập luận chặt chẽ để chứng minh rằng mình là người có khả năng tốt nhất để chăm sóc con cái. Điều này đã dẫn đến một cuộc chiến pháp lý kéo dài và gây ra nhiều xáo trộn trong cuộc sống của cả hai người và các con của họ.

Tới năm 2019, họ hoàn tất thủ tục để trở thành người độc thân hợp pháp. Nhưng thỏa thuận về quyền nuôi con sau khi ly hôn có rất nhiều bất đồng, hai người không thể đi tới thống nhất kể từ năm 2016. Jolie muốn có toàn quyền nuôi con. Pitt muốn đôi bên chia sẻ quyền nuôi con.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie-3
Angelina Jolie cùng 6 người con

Theo nguồn tin mới đây mà tờ tin tức Daily Mail (Anh) có được, vào cuối tháng 3/2024 tài tử Brad Pitt đã xin rút đề xuất chia sẻ quyền nuôi con với nữ diễn viên Angelina Jolie.

Những năm qua, các con sống cùng Angelina, tài tử Hollywood chỉ có quyền thăm nuôi. Nam diễn viên cảm thấy thất vọng vì không được gặp các con thường xuyên hơn. Theo tạp chí Naver (Hàn Quốc), 6 người con của Angelina Jolie và Brad Pitt dường như chia thành 2 phe. Ba con nuôi xa cách với cha, trong khi ba con ruột vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Nguồn tin của US Weekly (Mỹ) tiết lộ Brad không qua lại hay nói chuyện với Maddox và Pax Thiên. Tình trạng giữa Brad và con trai lớn gốc Campuchia trở nên căng thẳng kể từ vụ xô xát được cho là xảy ra trên máy bay vào năm 2016. Maddox thậm chí còn làm chứng chống lại cha mình trong cuộc chiến giành quyền nuôi con của cha mẹ.

Cậu con nuôi gốc Việt Pax Thiên cũng công khai chỉ trích cha trên mạng xã hội vào năm 2020. Lần cuối cùng, hai cha con xuất hiện cùng nhau là vào tháng 6/2017. Khi đó, cả hai được nhìn thấy đến cơ sở điều trị tâm lý ở Los Angeles (Mỹ).

Cô con gái nuôi Zahara cũng không thân thiết với cha. Cô thậm chí bày tỏ mong muốn loại họ Pitt của cha ra khỏi tên.

Khác với 3 người con nuôi, Brad Pitt vẫn có quan hệ thân thiết với các con ruột. Nguồn tin của People cũng xác nhận điều này: "Brad Pitt ăn tối với ba con út khi chúng ở Los Angeles. Vì bọn trẻ giờ đã lớn, chúng có cuộc sống và bạn bè riêng. Dẫu vậy, Brad vẫn có mối quan hệ khá tốt với chúng".

Gần đây, con gái ruột của cặp đôi, Shiloh, sắp tròn 18 tuổi, được cho là bày tỏ mong muốn được chuyển về sống cùng bố khi cô bé đủ tuổi trưởng thành.

Sau khi ly hôn, Brad Pitt quyết tâm bỏ rượu, thuốc lá. Nam diễn viên thừa nhận từng trải qua nhiều năm mắc chứng trầm cảm cấp độ nhẹ nhưng anh vẫn cố vượt qua để có thể sống tốt, theo đuổi đam mê diễn xuất. Đồng thời, thời gian gần đây, nam tài tử cũng giữ kín hình ảnh khi chỉ nhận những cuộc phỏng vấn riêng ở những địa điểm kín.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vu-kien-gan-mot-thap-ky-giua-brad-pitt-va-angelina-jolie-172240419094333389.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2weWi5TqZQVbYJJEksDR5vNlhhR4RDmUs0vxEmr2hQuH4aBk8TCW-svow_aem_AdnilHgk9EcBgBecE08ixl7odyz4NelyVD_NJkbAv7dL8u4-UOFF44DCX0Jju9lH5mlLzkajznSkv8hTN9hQFnTo

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao