Con gái không chịu lấy chồng, ông bố có hành động khiến ai nấy khó tin

Người bố đã bí mật nhờ dịch vụ đẻ thuê để có một đứa cháu, sau khi con gái duy nhất của ông đã 29 tuổi nhưng không chịu kết hôn và sinh nở.

Tờ SCMP đưa tin một người phụ nữ họ Guo (53 tuổi, sống ở Yiyang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) kể lại việc chồng bà bí mật nhờ người mang thai hộ để có cháu, vì cô con gái 29 tuổi của họ từ chối kết hôn và sinh con.

Cụ thể, một ngày tháng 9/2022, bà Guo nhìn thấy một phụ nữ lạ mặt đang ôm đứa trẻ sơ sinh trong căn nhà của mình.

Con gái không chịu lấy chồng, ông bố có hành động khiến ai nấy khó tin-1
Người vợ rất sốc khi biết chồng âm thầm thuê người đẻ thuê. Ảnh: SCMP

Người lạ nói với bà Guo rằng em bé này là của vợ chồng bà, còn mình được thuê làm người giúp việc. Bà Guo đã sốc khi biết sự thật rằng đứa bé được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ sau khi chồng mình trả tiền cho một công ty môi giới.

Nói về quyết định khó hiểu của chồng mình bà Gua cho biết, sau khi cô con gái 29 tuổi duy nhất của vợ chồng bà tuyên bố không kết hôn và sinh con.

"Chồng tôi từng nói với con gái: 'Lựa chọn của con đồng nghĩa với việc cha sẽ không bao giờ lên chức ông ngoại. Vậy mục đích của việc nuôi dạy con là gì? Không sinh con tức là con không hiếu thảo, theo văn hóa truyền thống Trung Quốc", bà kể.

Người chồng (chưa rõ tuổi) nói rằng đứa bé gái mới sinh rất dễ thương và khỏe mạnh nên ông có thể nhờ người đẻ thuê một bé trai nữa. "Tôi giận bừng bừng và đòi ly hôn", bà Gua cho biết.

Về thủ tục, người chồng đã lén lấy thẻ căn cước của vợ để làm khai sinh cho đứa bé, thể hiện trên giấy tờ rằng đó là con của họ.

Trong khi đó, cô con gái cho rằng bố mình không thể một mình nuôi con. Cô lo rằng cô sẽ là người có trách nhiệm pháp lý phải nuôi đứa bé nếu bố mẹ ly hôn.

Đẻ thuê là bất hợp pháp ở Trung Quốc và cơ quan chức năng hồi năm ngoái đã ra chỉ thị triệt phá tình trạng này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-khong-chiu-lay-chong-ong-bo-co-hanh-ong-khien-ai-nay-kho-tin-a414284.html

đẻ thuê mang thai hộ gái ế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao