Chuyên gia đưa lời khuyên bất ngờ U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan

Các chuyên gia cho rằng U23 Việt Nam cần tập trung vào màn thể hiện của mình trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á 2024.

"U23 Uzbekistan mạnh hơn U23 Việt Nam là điều không phải bàn cãi. Chất lượng cầu thủ của họ tốt hơn, có thể hình, thể lực đều vượt chúng ta. Vì đã giành vé vào tứ kết nên tôi cho rằng U23 Việt Nam nên tập trung vào mặt thể hiện, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ở vòng knock-out.

Cũng cần nên biết rằng U23 Việt Nam hiện có nhiều cầu thủ chấn thương, dính thẻ phạt. HLV Hoàng Anh Tuấn cần tính toán để có được lực lượng tốt nhất cho trận tứ kết", BLV Quang Huy bày tỏ quan điểm về trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á 2024.


U23 Việt Nam tiến bộ sau từng trận đấu. Ảnh: VFF

"Nhiều khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn thực hiện một số sự thay đổi tronu23 viet nam u23 malaysia 19.jpgg đội hình xuất phát. Một số cầu thủ chủ chốt cũng cần được nghỉ ngơi. Tôi nghĩ đối thủ là ai ở tứ kết đều khó khăn, vì thế chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt nhất", BLV Quang Huy nhấn mạnh.

Trong khi đó, BLV Quang Tùng cho biết: "Tôi đánh giá U23 Việt Nam ở trận thắng U23 Malaysia 2-0 có sự bình tĩnh, tự tin hơn so với trận ra quân thắng U23 Kuwait. U23 Việt Nam có điểm tựa 3 điểm nên chơi thoải mái, không vội vã, áp lực phải dồn lên. 

Thời điểm này bóng đá Việt Nam đòi hỏi phải thế này, thế kia là rất khó. Nhưng U23 Việt Nam có thể đặt từng mục tiêu một, và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm tốt, giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024".


U23 Việt Nam cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tứ kết. Ảnh: VFF

Về trận gặp U23 Uzbekistan, BLV Quang Tùng nhận định: "U23 Việt Nam có thể không thay đổi cách chơi. Lối đá tấn công không phải là chủ đạo trong những trận đấu như này. U23 Việt Nam chưa đủ độ kết dính để đá tấn công toàn diện, như vậy rất phiêu lưu.

Sẽ là hợp lý nếu U23 Việt Nam đá ăn miếng trả miếng và bung ra ở thời điểm phù hợp, có thể là cuối trận khi đối phương không có sự tập trung cao nhất.

Về mặt nhân sự, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nên sử dụng đội hình tối ưu nhất, sau đó tùy tình hình có những thay đổi về nhân sự. Đây là cơ hội để U23 Việt Nam cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm, sự tự tin.

Chúng ta chơi một trận đấu nghiêm túc, đúng ý đồ chứ không phải là quyết liệt. Cá nhân tôi dự đoán trận đấu này có kết quả hòa".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chuyen-gia-dua-loi-khuyen-bat-ngo-u23-viet-nam-dau-u23-uzbekistan-2273289.html

U23 châu Á BLV Quang Huy U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao