Châu Kiệt Luân ghen khi vợ ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con

(2Sao) - Sau khi sinh, Côn Lăng ngày càng đẹp khiến Châu Kiệt Luân lo lắng mất vợ.

Mới đây, nhan sắc của Côn Lăng - cô vợ trẻ của Châu Kiệt Luân tiếp tục trở thành đề tài nóng với cư dân mạnh khi người đẹp đăng một tấm ảnh khá sexy lên mạng xã hội cá nhân. Côn Lăng nói rằng cô đang chuẩn bị đi bơi nên chụp một tấm ảnh để chai sẻ với mọi người. Trong bức ảnh, Côn Lăng vẫn vô cùng xinh đẹp khi để mặt mộc, kèm theo đó là vòng 1 lấp ló sau lớp áo khoác.

Côn Lăng tự tin khoe mặt mộc

Tuy nhiên, ngay hôm sau Côn Lăng đã bối rối nói rằng: "Tấm ảnh đó chỉ là gấp gáp chụp trước khi chuẩn bị đi bơi, không ngờ mọi người lại chú ý vào chỗ đó, xóa đi sợ lại chuyện nhỏ xé to, về sau bà mẹ này sẽ chú ý hơn". Ngay sau chia sẻ của Côn Lăng, nhiều cư dân mạng đã hài hước bình luận rằng có phải do dân tình quá kích động khiến Châu tổng ghen hay không, đồng thời ngưỡng mộ thân hình vô cùng hoàn hảo của Côn Lăng sau khi sinh con.

Vóc dáng hoàn hảo của người đẹp dù mới sinh con không lâu




Mặc dù mới sinh không lâu trước đây, song vóc dáng của bà xã Châu Kiệt Luân được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thon gọn cũng như quyến rũ. Côn Lăng vốn xuất thân từ người mẫu, nên việc ăn uống và tập luyện của cô cũng rất nghiêm ngặt. Hiện tại Côn Lăng đang bận rộn quay phim tại Bắc Kinh, sau mỗi cảnh quay đêm, mọi người trong đoàn làm phim đều thấy Châu Kiệt Luân đã đỗ xe sẵn chờ vợ kết thúc công việc. Cư dân mạng vô cùng ghen tị với Côn Lăng khi có được ông chồng chăm sóc và yêu thương vợ con hết mực.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao