Ảo thuật gia uống axit không được vào chung kết Vietnam’s Got Talent

Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 4 đã lộ diện các gương mặt tiếp theo đi vào vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng.

Tối qua (18/01), tại TP.HCM đã diễn ra đêm trình diễn và công bố kết quả của đêm bán kết 4 chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent . Qua đó, các gương mặt tiếp theo đi vào vòng chung kết đã được lộ diện:

Ảo thuật gia uống axit không được vào chung kết


Trong đêm thi bán kết 4 vừa qua, 7 tiết mục được trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng đều được đánh giá ngang tài ngang sức. Ngay sau khi tổng đài bình chọn được đóng lại, kết quả đã nhanh chóng được tổng hợp và công bố trước sự hồi hộp, chờ đợi của các thí sinh lẫn Ban giám khảo. Và 4 thí sinh đã phải nói lời chia tay với chương trình là: Nhóm Ảo ảnh, anh chàng nhảy Waacking Nguyễn Minh Cường, anh chàng người nước ngoài David C.Murray, ảo thuật gia Trần Tấn Phát. Đồng thời, 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: Hai dancer nhí Đức Huy, Thục Nhi, cô giáo Thanh Nhàn và nhóm Chiến binh đường phố.




Ảo thuật gia uống axit không được vào chung kết.

Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, chính là cặp đôi Thục Nhi, Đức Huy. Phần trình diễn vô cùng đáng yêu trên nền bài hát Hồn Việt của nhạc sĩ Nguyễn Tiến tuần trước đã giúp hai tài năng nhí này nhận được sự yêu mến nhiệt thành từ khán giả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Đức Huy, Thục Nhi đã trở thành gương mặt đầu tiên của Bán kết 4 đi thẳng vào Vòng chung kết.




Đức Huy, Thục Nhi đã trở thành gương mặt đầu tiên của Bán kết 4 đi thẳng vào Vòng chung kết.

Về phía ban giám khảo, kết quả của tuần này lại về 2 đều khi giám khảo Huy Tuấn và Hoài Linh chọn Thanh Nhàn trong khi giám khảo Thành Lộc và Thuý Hạnh chọn Chiến binh đường phố. Và với số phiếu bình chọn cao hơn (25,34%), nhóm Chiến binh đường phố bỏ khá xa cô giáo Thanh Nhàn (13,81%) để tiếp tục là cái tên tài năng tiếp theo sánh đôi cùng Đức Huy, Thục Nhi bước vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.




Chiến binh đường phố là gương mặt tiếp theo đi vào vòng chung kết.

Bên cạnh phần công bố kết quả gay cấn, khán giả đã được “mãn nhãn” lẫn “mãn nhĩ” khi lần lượt những nghệ sĩ khách mời nổi tiếng gồm Diva Hồng Nhung, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cùng con gái An Trần, vũ đoàn MTE trình bày các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn và đầy tài năng.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái “hút hồn” khán giả


Tiết mục khách mời đầu tiên đến từ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và cô con gái nhỏ 11 tuổi An Trần. Đây được xem là tiết mục mới lạ, “hiếm có” trên sân khấu Tìm kiếm tài năng từ trước đến nay. Xuất hiện trong trang phục đen cá tính, hai bố con gửi đến khán giả màn song tấu kèn saxophone đầy mê hoặc qua bản nhạc nổi tiếng Caravan của tên tuổi lớn của làng nhạc jazz thế giới Duke Ellington.

Và với bản nhạc nổi tiếng ra đời từ năm 1937, khán giả đã có diujp được chìm đắm trong không gian của nhạc jazz khi nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn không chỉ nâng đỡ mà đã cùng cô con gái nhỏ của mình “phiêu” theo những nốt nhạc làm nên một màn trình diễn độc đáo và khó quên, đặc biệt cô con gái nhỏ An Trần của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã có những đoạn solo gây ân tượng mạnh mẽ.





Diva Hồng Nhung “gây mê hoặc” với Một ngày mới

Thay đổi tiết mục vào phút chót, Diva Hồng Nhung đã chọn bản nhạc đầy hứng khởi, vui tươi Một ngày mới của chính giám khảo - nhạc sĩ Huy Tuấn để chiêu đãi khán giả. Xuất hiện trong trang phục cam rực rỡ đúng với tinh thần ngập tràn năng lượng của ca khúc Một ngày mới, nét duyên dáng, uyển chuyển, mềm mại cùng giọng hát “gây mê hoặc” của Diva Hồng Nhung mang đến sắc màu rộn rã, trẻ trung cho sân khấu Tìm kiếm tài năng.

Ngay khi vừa bước ra sân khấu, khán giả đã vỗ tay theo tiết mục của nữ Diva cho đến khi cô kết thúc trình diễn. Tiết mục đơn giản nhưng với thần thái và giọng ca ngọt ngào của Diva Hồng Nhung đã để lại những ấn tượng khó phai với bất kì ai theo dõi phần trình diễn này.





Vũ đoàn MTE rộn ràng với nhạc kịch Singing in the rain

Lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng, Vũ đoàn MTE đã chiêu đãi khán giả một màn nhạc kịch trên nền bài hát bất hủ Singing in the rain. MTE kể một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của các cặp đôi trẻ bằng những động tác vũ đạo đơn giản, dễ thương, tinh nghịch mang lại sự thoải mái và thú vị cho người xem.






Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 4 – Vietnam’s Got Talent.


Đỗ An
Ảnh: Ân Nguyễn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao