Ảnh Serena gây xôn xao vì bị chỉnh sửa

Các fan của tay vợt nữ số một thế giới có dịp bàn tán khi cặp đùi của thần tượng xuất hiện trên tạp chí trông thon thả hơn thường lệ.

anh-serena-gay-xon-xao-vi-bi-chinh-sua

Được Sports Illustrated bình chọn là VĐV tiêu biểu của năm, Serena xuất hiện gợi cảm và quyền lực trên trang bìa của tạp chí áo tắm uy tín. Trong khi một số fan trầm trồ trước bức ảnh ấn tượng của cô em nhà Williams, không ít người phát hiện ra rằng đôi chân của ngôi sao 34 tuổi trông không giống với ngoài đời và cho rằng đó là hệ quả của việc chỉnh sửa ảnh quá đà.

"Photoshop rồi Serena, trừ khi cô ấy gầy thật. Ảnh đẹp nhưng cô ấy sẽ tuyệt hơn với thân hình bình thường", một tài khoản Twitter bày tỏ sự thất vọng. "Khoan đã, là Serena Williams giảm cân hay do ảnh chỉnh sửa vậy. Tôi không nghĩ là cặp đùi kia lại nhỏ nhắn thế", một ý kiến khác cho biết.

Tay vợt có thể hình đồ sộ cùng sức mạnh vượt trội trên sân nhiều lần bị chế giễu vì ngoại hình nam tính. Với tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh, Serena bình thản đáp trả lại rằng cô yêu đường cong cơ thể của mình, tự hào với hình ảnh một phụ nữ mang vẻ đẹp khỏe khoắn, hấp dẫn.

Tay vợt nữ người Mỹ có một năm thi đấu thăng hoa khi giành 3 trong số 4 danh hiệu Grand Slam, tiếp tục duy trì vị trí số một thế giới bất chấp việc gặp một số chấn thương. "Serena là một trường hợp mạnh mẽ, không chỉ là tay vợt vĩ đại của thế hệ cô ấy mà còn của mọi thời đại. Và sau những màn trình diễn xuất sắc trong năm 2015, cô ấy là gương mặt VĐV tiêu biểu hiện tại", đại diện tạp chí Sports Illustrated ca ngợi.

Serena cũng xúc động phát biểu: "Năm nay với tôi thật ngoạn mục. Sports Illustrated đã nhận ra sự chăm chỉ, cống hiến của tôi và chứng nhận bằng giải thưởng này khiến tôi hy vọng sẽ tiếp tục và làm tốt hơn. Như tôi vẫn thường nói, thành quả này không phải của một cá nhân, không chỉ của riêng tôi mà là của toàn tập thể và tất cả người hâm mộ tôi. Tôi rất vinh dự".

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất