Đội J-League 2 đưa đội hình trẻ đấu U23 Việt Nam

Cerezo Osaka vừa gửi VFF bản danh sách 16 cầu thủ sẽ sang đấu giao hữu với U23 Việt Nam ngày 17/12 tới.

16 cầu thủ của Cerezo Osaka hầu hết có tuổi đời rất trẻ hoặc thường xuyên ngồi ghế dự bị ở mùa giải vừa qua, bao gồm một thủ môn, 6 hậu vệ, 6 tiền vệ và ba tiền đạo.

doi-j-league-2-dua-doi-hinh-tre-dau-u23-viet-nam
Các hảo thủ của Cerezo Osaka sẽ không tới Việt Nam. Ảnh: JL.


Ở Nhật Bản, Cerezo Osaka là đội bóng lâu đời, thành lập năm 1957, khá tên tuổi khi từng 4 lần vô địch quốc gia, ba lần giành Cup Hoàng đế. Đội bóng còn là điểm đến của các ngôi sao sáng của bóng đá thế giới như Shinji Kagawa (Nhật Bản), Diego Forlan (Uruguay)…

Mùa 2014, Cerezo Osaka chơi ở J-League xuống hạng. Ở hạng dưới mùa giải vừa qua, đội bóng kết thúc với vị trí thứ 4, giành quyền đá trận play-off tranh suất thăng hạng J-League mùa 2016. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kazuhiro Murata thất bại đáng tiếc trước Avispa.

U23 Việt Nam vừa kết thúc hai trận đấu giao hữu với JFL Selection ở Hà Nội. Thầy trò HLV Miura nhận hai trận thua liên tiếp với tỷ số 0-4 và 0-1 trước đội bóng hạng 4 Nhật Bản. Vì vậy, không nhiều ý kiến thắc mắc về sức mạnh của Cerezo Osaka dù họ không mang sang Việt Nam đội hình chính. HLV Miura hy vọng đội trẻ của Cerezo Osaka sẽ là quân xanh giúp ích cho U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại châu Á vào đầu năm tới.

Trận đấu giao hữu U23 Việt Nam - JFL Selection diễn ra lúc 18h ngày 17/12 trên sân Hàng Đẫy được bán vé với hai mệnh giá 100.000 và 150.000 đồng.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất