8 Thầy, cô giáo ấn tượng trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Cùng điểm qua những sao Hàn từng hóa thân thành nhà giáo trong phim.

1. Lee Pil Mo

Tham gia dự án phim sắp ra mắt Who Are You - School 2015, nam diễn viên Lee Pil Mo vào vai giáo viên dạy toán Kim Joon Suk. Vị thầy giáo điển trai này sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề rắc rối bên ngoài chuyện học của học sinh. Được biết, Pil Mo rất yêu quý các nhà giáo và đánh giá cao ảnh hưởng của họ đến cuộc sống của các học sinh.


"Giai đoạn tuổi teen là khoảng thời gian quan trọng nhất đối với mỗi học sinh. Đó là thời gian đánh dấu sự trưởng thành và lựa chọn hướng đi của mỗi cô cậu học trò. Các giáo viên chính là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cho học sinh", Lee Pil Mo chia sẻ.

2. Ji Hyun Woo


Ji Hyun Woo đang ghi điểm với vai vị thầy giáo Park No Ah trong bộ phim truyền hình Angry Mom. No Ah muốn tạo một sự khác biệt trong cuộc sống của các học trò nhưng lại phát hiện ra rằng những người lãnh đạo ngôi trường danh tiếng mà anh đang giảng dạy tham nhũng và rất độc ác.

3. Choi Daniel


Trong School 2013, Choi Daniel vào vai Kang Se Chan - giảng viên ngoại ngữ hàng đầu tại một học viện nổi tiếng ở Gangnam. Anh được mời về dạy ở trường trung học Seungri để giúp cải thiện điểm số cho các học sinh.

4. Jang Na Ra


Jang Na Ra được đánh giá cao khi thể hiện vai diễn cô giáo Jung In Jae trong bộ phim truyền hình School 2013. Cô là người nhiệt tâm với công việc dạy học và không bao giờ từ bỏ các học sinh. In Jae không chỉ giúp thay đổi cuộc đời của các học trò mà còn chỉ cho bạn đồng nghiệp Se Chan cách quan tâm, giúp đỡ học sinh.

5. Kim Soo Hyun



Kim Soo Hyun "hạ gục trái tim" không biết bao nhiêu khán giả với vai giáo sư Do Min Joon trong bộ phim truyền hình You Came From The Stars. Min Joon có học thức uyên bác và rất công bằng. Dù Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) là ngôi sao nổi tiếng nhưng Min Joon không hề thiên vị cô nàng.

6. Kim Hee Ae


Kim Hee Ae vào vai Oh Hye Won - giáo viên nhạc của anh chàng Lee Sun Jae (Yoo Ah In) trong bộ phim truyền hình Secret Love Affair. Không chỉ giỏi chuyên môn, Hye Won còn luôn ủng hộ, khích lệ Sun Jae. Sau này, Hye Won và Sun Jae yêu nhau say đắm bất chấp khoảng cách tuổi tác, địa vị cũng như việc Hye Won đã có chồng.

7. Kim Ha Neul


Kim Ha Neul khá có duyên với vai diễn giáo viên trên màn ảnh nhỏ. Cô từng hóa thân thành Kim Chae Won - cô giáo có chuyện tình lãng mạn với cậu học trò Choi Kwan Woo (Kim Jae Won) trong bộ phim truyền hình Romance.


Kim Ha Neul tiếp tục làm giáo viên trong bộ phim truyền hình ăn khách A Gentleman's Dignity. Người đẹp "đốn tim" người xem với vai Seo Yi Soo - cô giáo xinh đẹp và tận tụy với học sinh.

8. Lee Min Jung




Lee Min Jung vào vai cô giáo Gil Da Ran trong bộ phim truyền hình Big. Da Ran có chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn với cậu học sinh Kang Kyung Joon - người đang sống trong thân xác của bác sĩ Seo Yoon Jae.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao